กลุ่มบริษัท พราว ปลุกกระแสการท่องเที่ยวภูเก็ต ชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทย ตามรอยภาพถ่ายและแฟชั่นผ่านแคมเปญ “Unseen Kamala presents Disaya Vacationist” ฟื้นฟูการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคัก พร้อมสร้างความมั่นใจด้านมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยแก่นักท่องเที่ยวด้วยสัญลักษณ์ SHA - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2563

กลุ่มบริษัท พราว ปลุกกระแสการท่องเที่ยวภูเก็ต ชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทย ตามรอยภาพถ่ายและแฟชั่นผ่านแคมเปญ “Unseen Kamala presents Disaya Vacationist” ฟื้นฟูการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคัก พร้อมสร้างความมั่นใจด้านมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยแก่นักท่องเที่ยวด้วยสัญลักษณ์ SHA

 


กลุ่มบริษัท พราว ผู้บริหารโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ดิษยา วาเคชันนิสต์ไลก้า, บริษัท สิงห์ คอปเปอร์เรชั่น จำกัด และ Coca Cola หาดทิพย์  จับมือปลุกการท่องเที่ยวภูเก็ตให้กลับมาคึกคัก ชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทย ผ่านแคมเปญ Unseen Kamala presents Disaya Vacationist” สะท้อนภาพความสวยงามของธรรมชาติ วิถีชีวิตชุมชน และไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่น่าสนใจ  ผ่านแฟชั่นโชว์แคปซูลคอลเลคชั่น รีสอร์ทแวร์  DISAYA Vacationist” ที่ได้แรงบันดาลใจจากงานฝีมือท้องถิ่นอย่างผ้า ปาเต๊ะ” และปาร์ตี้ริมหาดกับคอนเสิร์ตโดยศิลปินชื่อดัง TWOPEE SOUTHSIDE” จากบริษัทสิงห์ คอปเปอร์เรชั่น จำกัด เพื่อกระตุ้นให้เหล่านักท่องเที่ยวอยากมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยว ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท


คุณพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พราว ผู้บริหารโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต 
รีสอร์ท กล่าวว่า “ในช่วงขณะที่นักท่องเที่ยวต่างชาติซึ่งเป็นตลาดหลักของการท่องเที่ยวภูเก็ตยังไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้ จึงทำให้โรงแรมฯเสียรายได้ไปค่อนข้างมาก ดังนั้น นักท่องเที่ยวชาวไทยจึงเป็นเป้าหมายใหม่ของโรงแรมฯ โดยเน้นไปที่กลุ่ม นักท่องเที่ยวคุณภาพ ซึ่งนิยมเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนในต่างประเทศ โดยความท้าทายของการทำกลยุทธ์ของกลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าวอยู่ที่การปรับความคิดให้กลุ่มเป้าหมายรับรู้ว่าท่องเที่ยวภูเก็ต ก็ได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวและบริการได้เทียบเท่ากับการไปต่างประเทศ โดยเฉพาะในช่วงหลังโควิดที่ธรรมชาติได้ฟื้นฟู   คุณจะได้พบความงามของธรรมชาติของทะเลกมลาในแบบอันซีนที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  นอกจากชมความสวยงามของธรรมชาติแล้ว ภูเก็ตยังเป็นเมืองแห่งไลฟ์สไตล์ ที่มีกิจกรรมอื่นให้คุณได้สัมผัสอีกมากมาย ทั้งวัฒนธรรม วิถีชีวิตชุมชน อาหาร สถาปัตยกรรมและกีฬาทางน้ำ  นอกจากนี้ ภูเก็ตยังเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวมเดสติเนชั่นของโรงแรมชั้นนำในเอเชียและเป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอีกด้วย นอกจากนี้ ทางโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ยังได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ซึ่งเป็นเครื่องหมายรับรองมาตราฐานความสะอาดและปลอดภัยด้านสุขอนามัยสำหรับผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยวสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวและพักผ่อนที่โรงแรมฯ ได้อย่างปลอดภัย

                                      


สำหรับงาน Unseen Kamala presents Disaya Vacationist” โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท อีกหนึ่งแลนด์มาร์คแห่งไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นของภูเก็ต  ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทริป เปิดโรงแรมฯ ต้อนรับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่ร่วมแคมเปญฯ เข้ามาพักผ่อนและเก็บภาพสถาปัตยกรรมของโรงแรมฯ อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทยที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติรอบข้างแบบ “Beach Resort” ภายใต้แนวคิด “Heaven on earth” เรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากจิตรกรรมบนฝาผนังอุโบสถ โดยเฉพาะ อาคารสวรรค์  ซึ่งอยู่ที่ฝั่ง Hill ของโรงแรม  และด้วยสถานที่ตั้งของโรงแรมฯ ซึ่งอยู่บนหาดกมลา หาดที่มีความเป็นส่วนตัว สงบ และยังไม่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวคนไทยมากนัก     จึงเหมาะสำหรับประสบการณ์แบบอันซีน นอกจากนี้โรงแรมฯยังมีมุมถ่ายรูปที่สวยงาม เช่น Infinity Pool, หรือช่วงพระอาทิตย์ตกดินริมหาดกมลาที่ Pine Bar, อุโมงค์ลอดใต้ดินที่เพนท์ภาพวิถีชีวิตของเมืองภูเก็ต,  เมนูอาหารไทยที่มีรูปลักษณ์ร่วมสมัยแปลกตาแต่ยังคงรสชาติแบบดั้งเดิมและใช้วัตถุดิบจากแหล่งท้องถิ่น 


คุณธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
 กล่าวว่า “ความปลอดภัยด้านสาธารณสุขเป็นอีกปัจจัยหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวไทยใช้ตัดสินใจในการเดินทางออกท่องเที่ยว โดยเฉพาะการท่องเที่ยวแบบทางไกล หรือใช้บริการระบบขนสนมวลชน ดังนั้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเล็งเห็นความสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับการท่องเที่ยวของไทย โดยได้จัดทำโครงการ Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) ซึ่งเป็นโครงการที่ร่วมมือกันระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. และกระทรวงสาธารณสุข ทั้งนี้ SHA จะเป็นมาตรฐานและคุณภาพที่ช่วยเข้ามาสร้างความมั่นใจ ความปลอดภัยให้กับสำหรับนักท่องเที่ยว เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถกลับมาเที่ยวได้อย่างมั่นใจ ในโอกาสนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ผ่านเกณฑ์ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”


คุณพสุ กล่าวเพิ่มเติมว่า
 นอกจากงาน “Unseen Kamala presents Disaya Vacationist” ที่เราจัดเพื่อชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทยแล้ว ตลอดระยะเวลาตั้งแต่ที่โรงแรมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งหลังช่วงปลดล็อก ทางโรงแรมก็ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทย

·        เข้าร่วมโครงการจากภาครัฐบาล เที่ยวด้วยกัน ห้องพักราคาพิเศษเพียง 2,708 บาทสำหรับ  ท่าน สามารถสำรองห้องพักตั้งแต่วันนี้ วันที่ 28 ตุลาคม 2563 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2563

·        เข้าพัก คืน จ่ายเพียง คืน สำหรับห้องคลับอินเตอร์คอนติเนนตัล วิลล่า พร้อมรับสิทธิประโยชน์เหนือระดับกับคลับอินเตอร์คอนติเนนตัล  อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบริกรส่วนตัวเพื่อช่วยเหลือท่านในด้านต่างๆ หรือการเข้าใช้บริการคลับเลาจน์ในโรงแรม และอื่นๆอีกมากมายสิทธิพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 20 ธันวาคม 2563

·        และเพื่อกระตุ้นแคมเปญ “Unseen Kamala presents  Disaya Vacationist” ให้ต่อเนื่อง ในเฟสต่อไปทางโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล รีสอร์ท ภูเก็ต ได้ร่วมกับไลก้า คาเมร่า ไทยแลนด์ จัดแพกเกจประกวดถ่ายภาพตามรอยทริป “Unseen Kamala presents  Disaya Vacationist” ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดได้ต่อไปที่ https://www.facebook.com/intercontinentalphuket หรือ https://www.facebook.com/LeicaCameraThailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad