อาดิดาส จับมือ ยูฟ่า เผยโฉมลูกฟุตบอล “ฟินาเล อิสตันบูล 21” ฉลองครบรอบ 20 ปี ของลูกบอลแห่งดวงดาว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

อาดิดาส จับมือ ยูฟ่า เผยโฉมลูกฟุตบอล “ฟินาเล อิสตันบูล 21” ฉลองครบรอบ 20 ปี ของลูกบอลแห่งดวงดาว

 


  • ลูกบอลแห่งดวงดาว ปรากฎกายครั้งแรกเมื่อปี 2001 ก่อนที่จะกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งการแข่งขันฟุตบอลระดับสูง
  • ฟินาเล อิสตันบูล 21 รวบรวมทุกเรื่องราวของการแข่งขันฟุตบอลยุโรปตลอดระยะเวลา 20 ปี
  • ประดับลวดลายแห่งดาว ตัดด้วยแถบเส้นสีแดง จนเกิดเป็นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์สำหรับการแข่งขันประจำฤดูกาล 2020/2021
  • พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ในราคา 4,200 บาท ที่ https://www.adidas.co.th

 

กรุงเทพฯ (15 กุมภาพันธ์ 2564)  อาดิดาส เผยโฉมลูกฟุตบอล ฟินาเล อิสตันบูล 21” (Finale Istanbul 21) ที่จะใช้ในการแข่งขันยูฟา แชมป์เปียนส์ ลีก พร้อมกับฉลองครบรอบ 20 ปี ของลวดลายดวงดาวบนผิวลูกฟุตบอลอันเป็นเอกลักษณ์

 

ลวดลายดวงดาวที่อยู่บนลูกฟุตบอลถูกนำมาใช้ในการแข่งขันเป็นครั้งแรกในปี 2001 ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรูปดาวในโลโก้ประจำการแข่งขันยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก่อนที่จะกลายมาเป็นสัญลักษณ์ประจำการแข่งขันระดับสูงสุด ซึ่งได้รวบรวมเหล่าทีมที่ดีที่สุดมาแข่งขันกันเพื่อจารึกชื่อไว้ในประวัติศาสตร์แห่งวงการฟุตบอล

 

A picture containing several

Description automatically generatedA picture containing text

Description automatically generated 

 

ฟินาเล อิสตันบูล 21 ถูกสร้างขึ้นมาโดยยึดตามดีไซน์ของลูกฟุตบอลที่ใช้ในการแข่งขันยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา เป็นการผสมผสานระหว่างอดีตและปัจจุบันไว้ในลูกฟุตบอลที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานระดับสูงสุด ยิ่งไปกว่านั้น บนพื้นผิวของลูกฟุตบอลยังมีการตกแต่งด้วยแถบเส้นสีแดง ซึ่งมีการพิมพ์ด้วยตัวเลขปีการแข่งขันและเมืองที่จัดการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ และปิดท้ายด้วยลวดลายดวงดาวที่มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์

 

นอกจากนี้ ฟินาเล อิสตันบูล ยังมีการเสริมคุณสมบัติด้านการควบคุมทิศทาง เสถียรภาพในการลอยกลางอากาศ และการยึดเกาะกับพื้นผิว โดยมีการใช้ความร้อนเชื่อมชิ้นส่วนหกเหลี่ยมกับชิ้นส่วนรูปดาวที่มีการวางซ้อนกันและเคลือบเงา รวมถึงการใช้กาวที่พัฒนาขึ้นมาบนพื้นฐานแห่งความยั่งยืน ทำให้ลูกฟุตบอลลูกนี้มีพื้นผิวที่แนบเนียนไร้รอยต่อและช่วยให้สามารถจับบอลแรกได้ดียิ่งขึ้นในเวลาแข่งขันจริงอีกด้วย

 

A picture containing text, person, outdoor, crowd

Description automatically generated

 

ลูกฟุตบอลฟินาเล อิสตันบูล 21 จะถูกนำมาใช้ในการแข่งขันวันพรุ่งนี้จนถึงนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2020/21 วางจำหน่ายในราคา 4,200 บาท ที่ อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/ ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์สโตร์ และซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรม @adidasThailand @adidasfootball และทวิตเตอร์ @adidasfootball

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad