อนิตตา (Anitta) ศิลปินสาวชาวบราซิล เจ้าของยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 50 ล้าน และมียอดชมใน YouTube กว่า 5.2 พันล้านครั้ง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

อนิตตา (Anitta) ศิลปินสาวชาวบราซิล เจ้าของยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 50 ล้าน และมียอดชมใน YouTube กว่า 5.2 พันล้านครั้ง

 


จนได้ชื่อว่าเป็น แถวหน้าศิลปินละตินรุ่นใหม่ เจ้าของงานเพลงฮิต อย่าง “Bang”, Tócame” ที่เธอทำงานร่วมกับอาร์คแองเจล (Arcangel)

และ เดอ ลาเก็ตโต (De La Ghetto) หรือว่า “Fuego” ที่ดีเจ สเนค (DJ Snake) กับฌอน พอล (Sean Paul) มาร่วมงาน

 

นอกจากนี้ อนิตตายังเคยเข้าชิงรางวัลแกรมมีมาแล้วในปี 2019 รวมถึงได้แสดงในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร เมื่อปี 2016 ซึ่งแสดงให้เห็นว่า

เธอได้รับการยอมรับทั้งจากแฟนเพลง ทั้งจากสื่อ รวมไปถึงเวทีรางวัลมากมายขนาดไหน ปีนี้ อนิตตาจะมาสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงด้วยซิงเกิลใหม่ “Loco”

เพลงที่ผสมผสานจังหวะดนตรีแบบเร็กเกตันกับอิทธิพลดนตรีตะวันออกกลาง เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน โดยเฉพาะกับบีทของเพลงที่คึกคักเร้าใจ

ซึ่งรองรับเสียงร้องที่ทรงพลัง และท่อนฮุคที่ติดหู จนเป็นเพลงที่กำลังมาแรงสำหรับทุกชาร์ตเพลงแดนซ์ และบนฟลอร์เต้นรำ เพราะท้าทายหูเหลือเกิน

 

ยิ่งไปกว่านั้นมิวสิค วิดีโอก็ท้าทายสายตาสุดๆ เมื่ออนิตตาปรากฏตัวพร้อมกับความแซ่บที่เปรี้ยว ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และลีลาท่าเต้น

การตัดต่อถ่ายทำ ก็ส่งให้มิวสิค วิดีโอ “Loco” เร้าอารมณ์สายแดนซ์ทั้งหลายได้เป็นอย่างดี

 

โดยมิวสิค วิดีโอ ที่จัดจ้านของเพลงนี้หาชมกันได้แล้วที่นี่ ดูแล้วอย่าลืมออกลีลาตามเจ้าของเพลง เพื่อความสนุกเป็นดับเบิล แต่ถ้าอยากจะฟัง “Loco”

มีให้ฟังแล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music ฟังแล้วขาสะกิดตัวชวนเต้นแน่นอน! โดยวอร์นเนอร์มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad