ไอฟีลบางนา เปิดจองทาวน์โฮม 2 ชั้น แปลงมุมติดสวน บ้านพร้อมอยู่ ที่ดินใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ไอฟีลบางนา เปิดจองทาวน์โฮม 2 ชั้น แปลงมุมติดสวน บ้านพร้อมอยู่ ที่ดินใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ

 


ไอฟีลบางนา เปิดจองทาวน์โฮม 2 ชั้น แปลงมุมติดสวน บ้านพร้อมอยู่ ที่ดินใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ตอบโจทย์ Work From Home

 

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการไอฟีลบางนา ทาวน์โฮมคุณภาพ การันตีด้วยรางวัลโครงการที่อยู่อาศัยดีเด่น เปิดจองทาวน์โฮม ชั้น แปลงมุมติดสวน ตอบโจทย์ครอบครัวที่ต้องการที่ดินใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งบ้านมุมต่างๆ ให้พร้อม Work From Home ปรับพื้นที่ข้างบ้านให้เป็นสวนสวยเพื่อพักผ่อน เปลี่ยนอิริยาบถจากงานที่เมื่อยล้า, หรือสร้างพื้นที่ส่วนกิจกรรมสำหรับลูกน้อย, พื้นที่สังสรรค์แคมปิ้งนอกบ้าน, สร้างโรงเรือนขนาดย่อม ปลูกพืชผักสวนครัวปลอดสารพิษไว้รับประทานเพื่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว เพื่อให้บ้านเติมเต็มความสุขอย่างแท้จริงสำหรับทุกคนในครอบครัว

 

สำหรับทาวน์โฮม 2 ชั้น แปลงมุมติดสวน มีที่ดินขนาด 29.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 131 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาพิเศษเพียง 3.59 ล้านบาท จากราคาปกติ 4.26 ล้านบาท การันตีถูกที่สุดในย่านบางนา!! สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าเยี่ยมชมบ้านจริงได้ที่โครงการไอฟีล บางนา เปิดการทำทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-136-2828 หรือคลิก https://www.ifieldbangna.com/gallery.php 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad