ซึ้ง บาดใจ “Only a Matter of Time” เพลงใหม่ที่เสียงร้องกรีดลึกเหลือเกิน ของ Joshua Bassett ซิงเกิลที่สองจากEP อัลบั้มเปิดตัวของหนุ่มคนนี้ ที่แฟนเพลงรอคอย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ซึ้ง บาดใจ “Only a Matter of Time” เพลงใหม่ที่เสียงร้องกรีดลึกเหลือเกิน ของ Joshua Bassett ซิงเกิลที่สองจากEP อัลบั้มเปิดตัวของหนุ่มคนนี้ ที่แฟนเพลงรอคอย

 


“Lie Lie Lie” ซิงเกิลเปิดตัวของโจชัว บาสเส็ทท์ (Joshua Bassettแจ้งเกิดให้หนุ่มเสียงดี ความสามารถล้นตัว ทั้งแต่งเพลง เล่นดนตรีได้หลากหลาย แถมยังมีความสามารถทางการแสดงอีกต่างหาก

อย่างที่เห็นกันในซีรีส์ High School Musical: The Musical: The Series ขณะที่สื่อต่างๆ ก็ปลื้มเขาเช่นกัน อย่าง บิลบอร์ด (Billboard) ก็ชื่นชมความสามารถในการทำเพลง

หรือป็อปชูการ์ (POPSUGAR)​ก็บอกว่า แทบจะรอฟังเพลงฮิต เพลงอื่นจากโจชัว บาสเส็ทท์ไม่ไหวแล้ว

 

และไม่ต้องรอกันนาน เพราะโจชัว บาสเส็ทท์ส่งเพลงใหม่ “Only A Matter Of Time” มาให้ฟังกันแล้ว! หลังฉายความน่ารัก สดใส ที่มาพร้อมดนตรีป็อปสนุกๆ ใน “Lie Lie Lie”

คราวนี้โจชัว บาสเส็ทท์ จะเผยด้านเศร้าๆ บ้าง เมื่อ Only A Matter Of Time” ไม่ต่างไปจากจดหมายบอกลา ที่หลายๆ คนคงเคยได้รับ แล้วปิดผนึกด้วยความรู้สึกที่ตรงไปตรงมา

รวมทั้งกระตุ้นให้ผู้คนมอบความรู้สึกดีๆ ให้กัน เวลาที่ต้องเจอสารพัดเสียงจากโซเชียล มีเดีย ที่ขาดความยั้งคิด

 

ผมแต่งเพลงนี้ตอนหน้าร้อนปี 2020 ตอนนั้นโซเชียล มีเดียทั้งหลาย เอาอะไรแย่ๆ เข้ามาสู่ชีวิตผมเยอะมาก ผมเลยต้องเยียวยาด้วยการวางโทรศัพท์ลง ปิดเสียง แล้วก็แต่งเพลง มีอะไรดีๆ

ที่มาจากโซเชียลมีเดียไม่น้อย แต่มันกลายเป็นที่ๆ ใครก็ไม่รู้พูดถึงคนอื่นแย่ๆ ได้ โดยไม่สนว่ามันจริงหรือเปล่า หรือทำให้เกิดความเสียหายไหม เราควรเอาใจใส่กันและกัน และระลึกถึงเสมอว่า

มีคนที่มีตัวตนจริงอยู่ที่หลังจอ!” หนุ่มโจชัว เล่าถึงที่มาของเพลง “Only A Matter Of Time” ที่เขาส่งเสียงร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์อ่อนไหว ความรู้สึกเปราะบางออกมาจนสัมผัสได้

แต่ก็ยังมีแสงแห่งความหวังให้เห็นจากความอบอุ่นที่ส่งผ่านมาจากเสียงเปียโน และกีตาร์  อะคูสติก ที่ทำให้จับใจเหลือเกิน

 

ซึ้งไปกับเสียงร้องถึงอารมณ์ของโจชัว บาสเส็ทท์ จาก “Only A Matter Of Time” และความน่ารัก สดใสของเขาใน “Lie Lie Lie” กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music

หรือจะให้พีคถึงขีดสุดมากขึ้น คลิกชมมิวสิค วิดีโอ สองเพลงนี้ของโจชัว บาสเส็ทท์ได้แล้วที่ YouTube Channel Joshua Bassett โดยวอร์นเนอร์มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad