มาแล้ว! ทอล์คแรก "ซี ไอ ทอล์ค" แนะวิธีคนรุ่นใหม่สร้างความสำเร็จ กำจัดความกลัวความล้มเหลว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

มาแล้ว! ทอล์คแรก "ซี ไอ ทอล์ค" แนะวิธีคนรุ่นใหม่สร้างความสำเร็จ กำจัดความกลัวความล้มเหลว

                                        


 กรุงเทพฯ ประเทศไทย: “CI Talks” (ซี ไอ ทอล์ค) แพลตฟอร์มกิจการเพื่อสังคมออนไลน์แนวคิดใหม่ ปลุกแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ได้ลงมือทำ พร้อมเติบโตในทางที่ใช่และใจชอบ ผ่านคอนเทนต์ เอดูเทนเมนต์” (Edutainment) สื่อบันเทิงสร้างสรรค์ที่เปี่ยมด้วยสาระความรู้โดยเหล่าเซเลบ คนดัง และสุดยอดผู้เชี่ยวชาญสาขาต่าง ๆ เปิดตัววิดีโอทอล์ค (Video Talk) แรก สร้างแรงบันดาลใจโดย ฟ้าใส – ปวีณสุดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

 

หลังจากเปิดตัวทีเซอร์เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "CI Talks" แพลตฟอร์มเพื่อสังคมออนไลน์ที่ย่อมาจาก "Catalytic Inspiration Talks" ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามทั้งบนโซเชียลมีเดียและจากสื่อมวลชนทั่วประเทศ เย็นนี้ (17 กุมภาพันธ์) “CI Talks” จะเผยแพร่ Talk 1 "Fear of Failure" อย่างเป็นทางการ โดยเนื้อหากลั่นกรองมาจากผลการทำวิจัยและประสบการณ์ชีวิตจริงของฟ้าใส และยังเป็นทอล์คครั้งแรกของ ฟ้าใส ปวีณสุดา” อีกด้วย ใน Talk 1 นี้ ฟ้าใสได้กล่าวว่า จากผลการทำวิจัย นักเรียนสมัยนี้มักถามกับตัวเองเสมอว่า ฉันดีพอหรือยัง” ถ้าคุณกำลังเผชิญกับความรู้สึกนี้และกลัวความล้มเหลวจนไม่กล้าลองหรือลงมือทำอย่างเต็มที่ ติดตามเคล็ดลับวิธีการจัดการของฟ้าใสได้ในทอล์คหนึ่งทาง citalks.com ค่ะ” ทอล์คแรกของฟ้าใสจะอยู่ในซีรีย์ การพัฒนาตนเอง” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมของ CI Talks

 

ฟ้าใสรู้สึกตื่นเต้นมากกับเปิดตัววิดีโอทอล์คแรกของ CI Talks ซึ่งหวังว่า จะสร้างแรงบันดาลใจให้หลาย ๆ คน ได้ผ่านพ้นปัญหา อุปสรรค หรือความกลัวในชีวิต และอยากให้เราทุกคนเติบโตไปด้วยกันไปสู่การเป็น The best version of yourself” คุณฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ผู้ร่วมก่อตั้งและโค้ช บริษัท ซี ไอ ทอล์ค จำกัด กล่าว

 

ด้าน คุณเฟรด โมอาว็าด (Fred Mouawad) ประธานและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ซี ไอ ทอล์ค จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัว CI Talks เราต้องการสร้างแพลตฟอร์มการศึกษาระดับโลกที่สามารถเข้าถึงได้อย่างทั่วถึง เชื่อมโยงเยาวชนกับโค้ชและผู้นำที่มีชื่อเสียง ซึ่งสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาบรรลุศักยภาพสูงสุด นับเป็นกิจการเพื่อสังคมออนไลน์ที่จะช่วยให้ผู้ชมมีกรอบการทำงานที่สามารถกระตุ้นการเติบโตของพวกเขา และเพิ่มผลงานดี ๆ ให้กับสังคมได้มากที่สุด วิดีโอทอล์คแรกของฟ้าใสจะเป็นตัวอย่างที่สำคัญของสิ่งที่ผู้ชมคาดหวังในอนาคต

 

บริษัท ซี ไอ ทอล์ค จำกัด ก่อตั้งขึ้นเพื่อที่เปลี่ยนมุมมองและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ใด้ดึงศักยภาพมาใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถรับมือกับความท้าทายในชีวิตได้อย่างแข็งแกร่ง รวมถึงเติบโตในอนาคตอย่างยั่งยืน นอกจากนั้น CI Talks ยังแตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ โดยจะคัดเลือก โค้ช” ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียงและผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ มาแบ่งปันประสบการณ์และความรู้จากชีวิตจริง ผ่านสื่อวิดีโอทอล์คคุณภาพสูงแนวภาพยนตร์ในชั้นเรียนออนไลน์ มีเนื้อหาสร้างสรรค์เปี่ยมด้วยสาระความรู้ ผสานกับความบันเทิงที่น่าติดตามและสนุกสนาน และสร้างโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปทั้งออนไลน์และออฟไลน์อีกด้วย โดยในอนาคต CI Talks จะจัดทำวิดีโอทอล์คหัวข้อต่าง ๆ โดยจะยกทัพเซเลบ คนดัง และสุดยอดผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา มาปลุกแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ ซึ่งจะทำให้ CITalks.com กลายเป็นจุดหมายปลายทางออนไลน์ที่ผู้ชมจะได้รับแรงบันดาลใจจากบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมาย พร้อมเติบโตอย่างมีคุณภาพในสังคม

 

ลงทะเบียนฟรีและติดตามรับชม Talk 1 "Fear of Failure" ได้ทาง https://citalks.com/sign-up

และพลาดไม่ได้ ติดตามพัฒนาตัวเองและสร้างแรงบันดาลใจตัวเองอย่างต่อเนื่องกับ Talk 2 "Self-Identity Crisis" เร็ว ๆ นี้

 

#CITalks #CatalyticInspiration #BeInspired

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad