ผกก. ทิม สตอรี่ ชี้เหตุผลทำไมถึงเลือกใช้ตัวละคร 2D ในโลกของหนัง Tom and Jerry - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ผกก. ทิม สตอรี่ ชี้เหตุผลทำไมถึงเลือกใช้ตัวละคร 2D ในโลกของหนัง Tom and Jerry

 


ผู้กำกับ ทิม สตอรี่ ได้เปิดเผยถึงเหตุผลทำไมถึงเลือกใช้ตัวละคร 2D ในภาพยนตร์ "Tom and Jerry ทอม แอนด์ เจอร์รี่" ที่เตรียมจะเข้าฉายในบ้านเรา 25 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

                                  


"ทอมกับเจอร์รี่ เป็นหนึ่งในการ์ตูนเรื่องโปรดของผม ที่สำคัญมันต้องมีตัวละครแอนิเมชั่นในรูปแบบสองมิติ เพราะการ์ตูนต้นฉบับเป็นรูปแบบนั้น เราทำให้พวกเขายังมีรูปร่างหน้าตาแบบเดิมได้ แต่ขณะเดียวกันก็อยู่บนโลกสามมิติด้วย เราคิดว่ามันเป็นการแสดงความเคารพต่อสิ่งที่ตัวการ์ตูนเป็นทั้งการแสดงสดและแสดงตามบท ทำให้พวกเขาดูมีชีวิตชีวามากขึ้น มันทำให้เรายิ้มได้ " ผู้กำกับ ทิม สตอรี่ กล่าว

หนึ่งในคู่กัดที่เป็นที่รักที่สุดในประวัติศาสตร์จะกลับมาอีกครั้ง! เมื่อ เจอร์รี่ ย้ายไปอยู่ที่โรงแรมที่หรูหราที่สุดในมหานครนิวยอร์ก ณ ช่วงเวลาที่กำลังจะมี “พิธีแต่งงานแห่งศตวรรษ” เป็นเหตุให้ผู้จัดงานจำเป็นต้องจ้าง ทอม มาเพื่อกำจัด เจอร์รี่ ให้ออกไปให้พ้นตา เกิดเป็นสงครามระหว่างแมวกับหนูที่อาจทำลายอาชีพการงานของผู้จัดงานคนนั้น ไปจนถึงพิธีแต่งงาน และชื่อเสียงอันโด่งดังของโรงแรม แถมสถานการณ์ยิ่งเลวร้ายไปกันใหญ่เมื่อมีพนักงานอีกหนึ่งคนที่พยายามเข้ามาเติมเชื้อเพลิงให้กับความวุ่นวายระหว่างพวกเขา


ภาพยนตร์สร้างความตื่นตาด้วยการผสมผสานระหว่างภาพแอนิเมชั่นสุดคลาสสิคกับการแสดงไลฟ์แอ็คชั่น การผจญภัยบนจอยักษ์ครั้งใหม่ของ ทอม และ เจอร์รี่ เองก็มีการเดิมพันครั้งใหม่ และทำให้ตัวละครต้องพบเจอกับสิ่งที่คาดไม่ถึงอย่าง... การสามัคคีกันเพื่อความอยู่รอด 

สงครามชุลมุนมโหฬารสุดวายป่วงกำลังจะเริ่มต้น!
Tom and Jerry - ทอม แอนด์ เจอร์รี่” เข้าฉาย 25  กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์
#TomAndJerryMovie #
ทอมแอนด์เจอร์รี่
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/TomandJerryMovieTH/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad