เมล กิ๊บสัน เดือด!!!! ส่งนักฆ่าตามล่า แฟรงค์ กริลโล ใน Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เมล กิ๊บสัน เดือด!!!! ส่งนักฆ่าตามล่า แฟรงค์ กริลโล ใน Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก

 


เมล กิ๊บสัน พร้อมขนความมันส์ขั้นสุดมาเขย่าจอ กับการเปิดเกมไล่ล่าเลือดสาด สุดเดือดพล่านกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์  Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก”  เมื่อ แฟรงค์ กริลโล ต้องกลายเป็นเหยื่อวนลูปการตายซ้ำไปซ้ำมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งหากเขาไม่อยากโดนมือสังหารฆ่าตาย เขาต้องฝ่าไปให้ถึง ด่านบอส  ผลงานแอ็คชั่นสุดระห่ำที่แหกทุกกฎการตาย ของผู้กำกับ โจ คาร์นาฮาน ซึ่งภาพยนตร์มีแรงบันดาลใจความท้าทายมาจากวีดีโอเกม สมทบการฝ่าด่านนรกร่วมกับ  มิเชล โหย่ว รับประกันความมันส์ทะลุจอ



เมล กิ๊บสัน กล่าวว่า  “ภาพยนตร์เรื่อง Boss Level เป็นหนังแอ็คชั่นที่ล้ำไปอีกขั้น เพราะนอกจากจะมีความมันส์ระทึก แต่ยังแทรกข้อคิดในการใช้ชีวิต เพราะด้วยบทของตัวเอกที่ต้องตื่นขึ้นมาทุกเช้าพร้อมกับมือสังหารที่พยายามเอามีดจ่อหน้าและต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวีตรอดซ้ำๆ ทุกวัน ตัวหนังมันมีความท้าทาย และพยายามสื่อว่า ถ้าคุณรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า และสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดที่คุณเคยทำ คุณจะกลับไปแก้ไขอะไรในชีวิตของคุณหนังพยายามสื่อให้คนดูรู้สึกว่าในทุกๆ วันนั้นสำคัญ จนคุณไม่อยากพลาดที่จะทำสิ่งดีๆ ให้แก่กัน”

                                           


Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก เรื่องราวสุดระห่ำของ รอย พัลเวอร์ (แฟรงค์ กริลโล) เขาต้องพบกับเหตุการณ์ประหลาด เมื่อทุกๆ เช้าจะมีมือสังหารตามฆ่าเขาจนตายแล้วฟื้นซ้ำๆ ทุกวัน เหมือนเป็นการรีเซ็ตตัวเอง รอย ต้องต่อสู้ไปพร้อมกับการค้นหาสาเหตุการตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า กระทั่งเขาค้นพบว่า เขาต้องต่อสู้และฝ่าไปให้ถึงด่านสุดท้าย เพื่อไปประจันหน้ากับบอสสุดเหี้ยม อย่างพันโท ไคลฟ์ เวนเทอร์ (เมล กิ๊บสัน) และเขาต้องหาวิธีหยุดเกมนี้ก่อนเริ่มรีเซ็ตชีวิตอีกครั้ง

เตรียมแหกทุกกฎของการตาย  ได้ใน  Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก  4 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

#BossLevelMovie #BossLevelTH

#บอสมหากาฬฝ่าด่านนรก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad