บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชวนคุณใส่ใจสุขภาพในทุกเมนู ด้วยเครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์สุดเฮลท์ตี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชวนคุณใส่ใจสุขภาพในทุกเมนู ด้วยเครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์สุดเฮลท์ตี้


 ในยุคที่สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตต่างๆของผู้คนนั้นเปลี่ยนไปโดยเฉพาะพฤติกรรมในการกิน ผู้คนต่างก็หันมาใส่ใจในสุขภาพของตนเองกันมากขึ้นด้วยว่าการกินและสุขภาพเป็นของคู่กัน หลายคนหันมาเข้าครัวทำอาหารเพื่อสุขภาพด้วยตัวเอง เพราะจะได้ปรุงรสที่ชื่นชอบและเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ทานอาหารที่สะอาดปลอดภัยและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งสิ่งแรกที่สำคัญในการประกอบอาหารเพื่อสุขภาพก็คือวัตถุดิบที่ใช้ประกอบอาหารนั่นเอง

หนึ่งในวัตถุดิบยอดนิยมสำหรับเมนูสุขภาพที่ต้องมีติดครัวและตู้เย็นเอาไว้ก็คือ “นม” เพราะนมเป็นเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์อย่างเต็มเปี่ยม สามารถนำไปเป็นส่วนผสมในการประกอบอาหารได้หลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็นเมนูของว่าง เครื่องดื่ม อาหารจานหลัก เบเกอรี่ หรือขนม ทั้งคาวและหวาน ซึ่งนอกจากนมที่ได้จากสัตว์แล้ว ในปัจจุบันยังมีนมจากพืชซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ต้องการหลีกเลี่ยงนมวัวและน้ำตาลแลคโตสในนมวัว

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชวนคุณมาเข้าครัวทำอาหารเช้าง่ายๆแบบสุขภาพดีเหมาะแก่การเริ่มต้นวัน กับเมนู “อัลมอนด์ บรีซ แพนเค้กนุ่มฟูสุดเฮลท์ตี้” โดยใช้ส่วนผสมเป็น บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ที่ผลิตด้วยอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย อุดมไปด้วยวิตามินอีและแคลเซียม ให้แคลอรี่ต่ำ ปราศจากแลคโตสและโคเลสเตอรอล เป็นมื้อเช้าแบบง่ายๆไม่หนักท้อง โดยมีส่วนผสมและวิธีทำดังนี้

 

ส่วนผสม

·        แป้งอเนกประสงค์ 1 ถ้วย

·        แป้งอัลมอนด์ หรือแป้งข้าวโอ๊ต 1 ถ้วย

·        ผงฟู 2 ช้อนชา

·        เกลือ ¼ ช้อนชา

·        ไข่ 1 ฟอง

·        เมล็ดแฟล็กซ์บด 1 ช้อนโต๊ะ (ผสมกับน้ำเปล่า 3 ช้อนโต๊ะ พักทิ้งไว้ 5 นาที)

·        บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ สูตรไม่เติมน้ำตาล 1 ½ ถ้วย

·        น้ำตาลมะพร้าว 2 ช้อนโต๊ะ

·        เนยละลาย 2 ช้อนโต๊ะ

·        ผลไม้สำหรับตกแต่ง

 

            วิธีทำเริ่มต้นจากส่วนผสมแห้งโดยนำแป้ง ผงฟู น้ำตาลมะพร้าว และเกลือลงในภาชนะแล้วผสมให้เข้ากัน จากนั้นเตรียมส่วนผสมที่เป็นของเหลว นำไข่ เนย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ สูตรไม่เติมน้ำตาล และส่วนผสมเมล็ดแฟล็กซ์บดที่เตรียมไว้เทลงในภาชนะแล้วตีส่วนผสมให้เข้ากันดี ขั้นต่อไปให้นำส่วนผสมแห้งและเหลวผสมเข้าด้วยกัน ตีจนกลายเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นเทแป้งลงบนกระทะที่ร้อน ใช้ไฟระดับปานกลางจนกว่าแป้งจะมีฟองอากาศขึ้นมาแล้วกลับด้าน รอจนสุกและนำมาจัดจานตกแต่งด้วยผลไม้ตามใจชอบพร้อมเสิร์ฟ

เริ่มต้นวันใหม่แบบสุขภาพดีด้วยเมนู “อัลมอนด์ บรีซ แพนเค้กนุ่มฟูสุดเฮลท์ตี้” ที่ให้คุณอิ่มท้องแบบเบาๆพร้อมทั้งสุขภาพดีด้วยประโยชน์จาก บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่เหมาะสำหรับใช้เป็นส่วนผสมสุดเฮลท์ตี้ในทุกเมนู มีให้คุณเลือกอร่อยถึง 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต รสมัทฉะ และ รสลาเต้ ในราคา 20 บาทสำหรับขนาด 180  มิลลิลิตร และราคา 99 บาทสำหรับขนาด 946  มิลลิลิตร วางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อได้บนช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, JD Central และ Line Official ช้อปสะดวกพร้อมส่งตรงถึงมือคุณ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad