อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล “โคปา เซนส์” ยกระดับการสัมผัสบอลที่สมบูรณ์แบบด้วยสุดยอดเทคโนโลยี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล “โคปา เซนส์” ยกระดับการสัมผัสบอลที่สมบูรณ์แบบด้วยสุดยอดเทคโนโลยี

 


  • โคปา เซนส์ ออกแบบจากภายในสู่ภายนอก เพื่อความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างลูกฟุตบอลและรองเท้า
  • พร้อมด้วย นวัตกรรมใหม่สุดล้ำสมัย ได้แก่ เซนส์พอดส์ ทัชพอดส์ และ ซอฟท์สตั๊ด
  • ขจัดพื้นที่ว่างระหว่างเท้ากับรองเท้าฟุตบอล เพิ่มความรู้สึกการสัมผัสบอลแบบเต็มเท้า
  • ร่วมเปิดตัวโดย จู้ด เบลลิงแฮมเมลานี ลอยโปลซ์ และมาร์ตินา โรซุชชี่
  • พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ที่อาดิดาส และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

 

กรุงเทพฯ (16 กุมภาพันธ์ 2564) – อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุด โคปา เซนส์ ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญประจำแฟรนไชส์ โคปา เพื่อให้นักฟุตบอลสามารถโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดในสนามแข่งขัน โดยรองเท้าฟุตบอลโคปา เซนส์ ได้มีการออกแบบจากภายในสู่ภายนอกตามโครงสร้างทางกายวิภาคของเท้ามนุษย์ พร้อมผสมผสานด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากอาดิดาส ได้แก่ เซนส์พอดส์ (SENSEPODS) ทัชพอดส์ (TOUCHPODS) และ ซอฟท์สตั๊ด (SOFTSTUDS) ที่จะทำให้ผู้สวมใส่สามารถรู้สึกถึงการสัมผัสบอลแบบเต็มเท้า

 

A picture containing black

Description automatically generated

 

ขั้นตอนการออกแบบรองเท้าฟุตบอลโคปา เซนส์ เริ่มจากการศึกษาการทำงานของเท้ามนุษย์อย่างละเอียด โดยทีมงานของอาดิดาส ได้ร่างแบบของพื้นรองเท้าขึ้นมาหลากหลายรูปแบบเพื่อทำความเข้าใจและมองหาจุดที่เท้าสัมผัสกับลูกบอลมากที่สุด จนสามารถคิดค้นนวัตกรรม เซนส์พอดส์ (SENSEPODS) ที่ช่วยลดพื้นที่ว่างบริเวณข้อเท้าและเอ็นร้อยหวายด้วยการใส่วัสดุโฟมที่บริเวณส้นเท้า โดยมีการวางรูปแบบให้สอดคล้องกับโครงสร้างของเท้าเพื่อลดช่องว่างตรงส่วนนี้และทำให้รองเท้ากับเท้าถูกรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน

 

  A picture containing grass, outdoor, person

Description automatically generated

 

สำหรับนวัตกรรมที่โดดเด่นของรองเท้าฟุตบอลโคปา เซนส์ อีกหนึ่งอย่างก็คือ ทัชพอดส์ (TOUCHPODS) บนพื้นผิวตรงส่วนกลางเท้าและด้านข้างเท้า ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อดูดซับแรงกระแทกของลูกบอลในบริเวณที่มีการสัมผัสบอลมากที่สุด

 

นอกเหนือจากนี้ รองเท้าฟุตบอลโคปา เซนส์ ยังมีเทคโนโลยี ซอฟท์สตั๊ด (SOFTSTUDS) ที่มีการใช้ปุ่มสตั๊ด ปุ่มที่กลางฝ่าเท้า โดยมีการใช้วัสดุที่บางกว่าเพื่อให้เกิดการโค้งงอตามแรงกระแทกของลูกบอลโดยเฉพาะ

 

ในส่วนของดีไซน์สุดคลาสสิกของรองเท้าฟุตบอลโคปา เซนส์ นั้นก็มีการใช้เทคโนโลยี ฟิวชันสกิน (FUSIONSKIN) ที่จะห่อรูปเท้าด้วยการผสมผสานอย่างไร้รอยต่อระหว่างวัสดุหนังแท้และวัสดุไพรม์นิท (PRIMEKNIT) และยังมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยลดการดูดซึมน้ำและปรับเข้ากับรูปเท้าได้ดีขึ้นอีกด้วย ส่วนบริเวณคอลลาร์ของตัวรองเท้าก็ได้มีการปรับให้เข้ากับข้อเท้าเพื่อให้เกิดความกระชับพอดีกับเท้า มีการใช้วัสดุที่นุ่มและยืดหยุ่นเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถยืดขยายตามรูปทรงเท้าของผู้สวมใส่ได้พอดี

 

รองเท้าฟุตบอลโคปา เซนส์ จะถูกใช้ในการแข่งขันโดยนักฟุตบอลระดับแถวหน้าของโลก ได้แก่ จู้ด เบลลิงแฮมเมลานี ลอยโปลซ์ และมาร์ตินา โรซุชชี่

 

A picture containing person, grass, footwear, handwear

Description automatically generated

 

รองเท้าฟุตบอลโคปา เซนส์ วางจำหน่ายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์สโตร์ และวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th อาดิดาส แอปพลิเคชัน และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วไป

 

โคปา เซนส์

ราคา

ร้านค้าที่วางจำหน่าย

โคปา เซนส์+

(COPA SENSE+)

10,000 บาท

อาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์สโตร์

ซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

โคปา เซนส์.1

(COPA SENSE.1)

7,300 บาท

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์

อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์

อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์

อาดิดาส แอปพลิเคชัน

ร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรม @adidasThailand @adidasfootball และทวิตเตอร์ @adidasfootball

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad