บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ครองตำแหน่งนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบนมทางเลือกจากธัญพืช - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ครองตำแหน่งนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบนมทางเลือกจากธัญพืช

 


กรุงเทพฯ
 – บลูไดมอนด์ โกรเวอร์สสหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์ จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ตอกย้ำ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ” เป็นผู้นำตลาดนมทางเลือกกลุ่มเครื่องดื่มนมธัญพืช (RNGS) ด้วยยอดขายนมอัลมอนด์ที่ยังคงครองอันดับ 1ในประเทศไทย ชี้พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคที่รักสุขภาพด้วยเครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่มีคุณภาพดีและรสชาติอร่อย

 

จากภาพรวมตลาดนมในประเทศไทย นมทางเลือกกลุ่มเครื่องดื่มนมธัญพืช (Rice, Nut, Grains, Seed) ถือเป็นหนึ่งตลาดที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยผลสำรวจของนีลเส็น ประเทศไทยชี้ว่า ในปีที่ผ่านมานมทางเลือกกลุ่มเครื่องดื่มนมธัญพืช(RNGS) เป็นตลาดกลุ่มเดียวที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 16% สวนทางตลาดนมในประเทศไทยที่หดตัวลง โดยมีนมอัลมอนด์จากแบรนด์บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เป็นตัวขับเคลื่อนหลักของกลุ่มนมทางเลือกนี้ด้วยส่วนแบ่ง 40% ของตลาดนมทางเลือกกลุ่มเครื่องดื่มนมธัญพืช

 

จากผลสำรวจตลาดนมอัลมอนด์ เซกเมนต์ย่อยในกลุ่มนมทางเลือกจากธัญพืช(RNGS) ของนีลเส็น ประเทศไทย ระหว่างเดือนมกราคม 2019 – ธันวาคม 2020  พบว่า ในไตรมาสที่4ของปี 2020 แบรนด์บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซยังคงครองยอดขายอันดับ 1 ในตลาดนมอัลมอนด์ด้วยส่วนแบ่งการตลาดเชิงมูลค่าที่ 61% และมีส่วนแบ่งการตลาดเชิงปริมาณอยู่ที่ 67%นับเป็นการเติบโตที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา

 

นิธิน บาทรา กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัท บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส จำกัด กล่าวว่า “ในขณะนี้ ผู้บริโภคมีความต้องการบริโภคนมอัลมอนด์สูงขึ้น การเป็นแบรนด์นมอัลมอนด์อันดับ 1 ในประเทศไทยและในสหรัฐอเมริกาเป็นเหมือนเครื่องยืนยันถึงคุณภาพและรสชาติของบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และเราจะยังมุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคที่สนใจการดูแลสุขภาพ และพร้อมส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีต่อไป”

 

มีการคาดการณ์ด้วยข้อมูลตลาดนมในหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยว่า ภายในปี 2026 ตลาดนมทางเลือกในระดับโลกคาดว่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ราว 21 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในขณะที่ตลาดนมทางเลือกของประเทศสหรัฐอเมริกานั้นคาดว่าจะมีมูลค่ามากกว่า 6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (Ahuja,K and Rawat,A 2019, Global Market Insights) สื่อให้เห็นถึงกระแสรักสุขภาพที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทยด้วย มีผู้บริโภคมากมายที่หันมาให้ความสนใจกับการทานอาหารที่ทำจากพืชและการทานมังสวิรัติมากขึ้น ส่งผลให้นมทางเลือกกลุ่มธัญพืชที่ให้พลังงานต่ำแต่คุณประโยชน์สูงได้รับความสนใจจากผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง

 

วิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และผู้ผลิตบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซกล่าวว่า ในปัจจุบัน ผู้บริโภคมีพฤติกรรมในด้านการรับประทานที่เปลี่ยนไป ต่างก็หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะการเลือกเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ที่ให้ปริมาณน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำ ซึ่งบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ สูตรไม่เติมน้ำตาลนั้นก็เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ด้วยปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำเพียง 25 กิโลแคลอรี่ต่อ180มิลลิลิตรหรือหนึ่งกล่องเล็ก ทำให้อัลมอนด์ บรีซ สูตรไม่เติมน้ำตาลเป็นที่นิยมของกลุ่มผู้บริโภคที่รักสุขภาพในปัจจุบัน

 

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ผลิตจากเมล็ดอัลมอนด์คุณภาพเยี่ยมจากแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ดำเนินการผลิตอย่างพิถีพิถันภายใต้การดำเนินการของเครือเฮอริเทจ  มีให้เลือกสรร 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแลต, รสมัทฉะ และรสลาเต้ วางจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศในขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร  ราคา 99 บาท รวมถึงจัดจำหน่ายบนช่องทางออนไลน์ต่างๆเพื่อตอบโจทย์ความต้องการความสะดวกสบายของผู้บริโภค เช่น Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24 และ Line Official 

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และIG:Bluediamondthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad