“POTATO” ตีแสกหน้า!! ด้วย “หมดความหมาย” เพลงของคนพ่ายแพ้ เร้าใจ “ต่อ-ธนภพ” หวนคืนวงการเอ็มวี. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2564

“POTATO” ตีแสกหน้า!! ด้วย “หมดความหมาย” เพลงของคนพ่ายแพ้ เร้าใจ “ต่อ-ธนภพ” หวนคืนวงการเอ็มวี.



ประเดิมด้วย “คนตัวเล็ก” เพลงชื่อเล็กแต่โปรดักชั่นยิ่งใหญ่ เป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มใหม่ชุดที่ 8  “
FRIENDS” ไปแล้ววงร็อกหัวมัน POTATO ปั๊บ ,โอม หั่ง กานต์ และ อั้ม (สมาชิกคนล่าสุด) ก็ไม่ปล่อยให้รอนาน สานต่อซิงเกิลที่ 2 “หมดความหมาย” เพลงช้าเศร้าเข้าเส้น แนวอกหักรักสลาย แบบไม่ให้ขาดตอนกันเลย ซึ่งแค่ชื่อยังเจ็บปวดขนาดนี้ มิวสิกวิดีโอยิ่งดราม่าเข้มข้น   แถมได้นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทขวัญใจสาวๆอย่าง  ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ร่วมกับ จีน่า - ญีนา ซาลาส  และ เกรท - สพล อัศวมั่นคง มาถ่ายทอดเรื่องราว โดย ปั๊บ เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า…

                 


   

 “หมดความหมาย มาจากการที่เราพยายามทำอะไรดีที่สุด แต่ต่อให้เราทำดีที่สุดแล้ว ถ้าเขาไม่ต้องการ เราก็เป็นคนแพ้ที่ไม่เคยชนะ  แพ้แต่ไม่ได้ยอมแพ้ คือคนที่ยอมรับความจริงว่าความรักในรูปแบบของแฟน  มันไม่ได้เกิดจากคนๆเดียว  ถ้าวันนึงเราหมดคุณค่ากับใครสักคนเท่ากับเราก็หมดความหมาย   เรายอมรับมันแต่ก็ไม่ได้แปลว่าไม่เจ็บปวด ส่วนมิวสิกวิดีโอได้น้อง ต่อ - ธนภพ มาเล่นให้ ผมชื่นชมผลงานการแสดงของเขามานานแล้ว รู้สึกว่าเขารักการแสดงจริง ๆ ไลฟ์สไตล์การทำงานเขาเหมือนกับโปเตโต้ที่จริงใจ และเหมือนกับว่า เพลงนี้เลือกเขาด้วยส่วนหนึ่ง คือ เราจะให้เขาฟังเพลงก่อนว่า เขาโอเคไหม คิดว่าเขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีโดยไม่ต้องพูด เราอยากเห็น ต่อ ในมุมนี้ อยากร่วมงานด้วยมานานแล้วครับ”

 

  ด้าน “ต่อ-ธนภพ” บอกว่า ... นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ ๆโปเตโต้ ผมไม่เล่นเอ็มวี.มานานมากแล้วครับ พี่เขาก็จะส่งเพลงมาให้ฟังก่อน ผมฟังเพลงชอบเลย รู้สึกว่าฟังแล้ว เราก็พร้อมที่จะถ่ายทอดมัน เป็นเอ็มวี.ที่ดราม่ามาก เป็นครั้งที่ผมรู้สึกว่าเราได้กลับมาเล่นเอ็มวี.ก็ไม่น่ายาก แต่มันกลายเป็นคิดผิดหมดเลย โห่ว...ไม่ใช่ไม่ยากเลย นี่มันยากนะเนี่ย แต่ผมรู้สึกประทับใจ คือเอ็มวี.มันออกมาสวย ผมชอบมู้ดของเอ็มวี. ครับ และเป็นการได้ร่วมงานกับ พี่หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์  ผกก.เอ็มวี.คนแรกในรอบ 10 ปีของผมด้วย ก็อยากจะฝากทุกคนติดตามเพลงนี้ด้วยครับ”

 

ติดตามฟังเพลง “หมดความหมาย” เพลงใหม่จาก POTATO ได้ทุกช่องทาง

ตั้งแต่ 23 เมษายน เป็นต้นไป

ที่ Youtube ช่อง genierock และ Music Streaming ทาง JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Stores และ TrueID

 

ติดตามข่าวของ POTATO ได้ที่ Facebook และ IG : potatoband และ genie records

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad