"ทำงานที่บ้าน" (Work From Home) แบบสุขภาพดี ไปกับ นัท วอล์คเกอร์ ถั่วคุณภาพพรีเมียม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2564

"ทำงานที่บ้าน" (Work From Home) แบบสุขภาพดี ไปกับ นัท วอล์คเกอร์ ถั่วคุณภาพพรีเมียม

 


สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 (Covid-19) ระลอกใหม่ในประเทศไทยตอนนี้ ถือว่าที่มีสถิติการติดเชื้อที่สูงกว่ารอบที่ผ่านมา ส่งผลให้ภาครัฐ และภาคเอกชน มีนโยบายให้พนักงาน ทำงานที่บ้าน (Work From Home) เพื่อเป็นการป้องกันตัวเองจากการติดเชื้อ แต่เมื่อเราต้องทำงานที่บ้านเราก็ยังสามารถทานอาหารหรือขนมที่มีประโยชน์ได้ เราจึงขอนำเสนอของทานเล่นระหว่างทำงานที่บ้านที่ให้พลังงานเพียงพอ พร้อมกับใยอาหารและไขมันดีที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน

            เมื่อต้องทำงานที่บ้าน อาหารทานเล่นหรือทานระหว่างวัน ถือว่าหลายคนให้ความสนใจมาก บางคนเผลอหยิบอาหารในครัวเข้าปากโดยที่ไม่รู้ตัว บ้างเป็นของดีต่อสุขภาพ บ้างเป็นของมัน ของทอด หรือมีน้ำตาลสูง ส่งผลให้เกิดโทษต่อสุขภาพตามมาได้ หากเรามีถั่วที่วางไว้คู่กายในระหว่างทำงานที่บ้านสามารถทำให้เราควบคุมการรับประทานได้สะดวกขึ้นโดยถั่วของ นัท วอล์คเกอร์ เป็นถั่วที่ผ่านการคัดสรรจากแหล่งเพาะปลูกคุณภาพเยี่ยม และใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ได้คุณภาพและธรรมชาติที่สุด มีให้เลือกสรร อาทิเช่น เม็ดมะม่วงหิมพานต์แมคคาเดเมียถั่วอัลมอนด์พีแคน และอีกหลากหลายถั่วที่มีแร่ธาตุ วิตามินหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย            

         เราขอร่วมเป็นกำลังใจ และส่วนหนึ่งที่จะช่วยสร้าง สุขภาพที่ดี ในระหว่างที่ทุกคนต้องทำงานที่บ้านในสถานการณ์แบบนี้ โดยสามารถหาซื้อ นัท วอล์คเกอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของเครือเฮอริเทจได้ที่ LINE Official @heritagethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/NutwalkerTh และ IGnutwalkerthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad