BIZ มือขึ้น! ขายเครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูง มูลค่า147.50 ลบ. ให้ จ.นครราชสีมา ดัน Backlog พุ่งแตะ2,542ลบ. หนุนผลงานนิวไฮ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564

BIZ มือขึ้น! ขายเครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูง มูลค่า147.50 ลบ. ให้ จ.นครราชสีมา ดัน Backlog พุ่งแตะ2,542ลบ. หนุนผลงานนิวไฮ

 


BIZ โตแกร่งท้าโควิด เซ็นขายเครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูง ให้จังหวัดนครราชสีมา มูลค่า 147.50 ล้านบาท ดันงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) แตะ 2,542 ล้านบาท ฟากผู้บริหาร “สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์” มั่นใจผลงานปีนี้ ทำ “ออลไทม์ไฮ” ลุยส่งมอบงานตามนัด พร้อมประมูลงานใหม่โรงพยาบาลรัฐ-เอกชน 

 

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ลงนามในสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์เครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูง กับจังหวัดนครราชสีมา มูลค่าสัญญา  147.50 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และภาษีอากรอื่นแล้ว) ระยะเวลาของสัญญา 300 วัน โดยคู่สัญญาทั้งสองฝ่ายได้ลงนามในสัญญา พร้อมส่งกลับคู่ฉบับสัญญาดังกล่าวมายังบริษัทฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

“การได้งานใหม่ในครั้งนี้ ส่งผลให้งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ขยับเพิ่มเป็น 2,542 ล้านบาท ส่วนใหญ่ทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้  ผลักดันรายได้และกำไรมีโอกาสสร้างสถิติสูงสุดใหม่ นับตั้งแต่จัดตั้งบริษัทฯ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมผู้บริหาร ในการเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ เพื่อผลักดันผลการดำเนินงานเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน”  

 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BIZ กล่าวอีกว่า แม้จะเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ระลอก 3 แต่ก็ไม่ได้ทำให้การส่งมอบงานให้กับลูกค้าโรงพยาบาลภาครัฐและเอกชนสะดุด โดยบริษัทฯได้มีการเตรียมแผนรับมือ เพื่อป้องกันและรักษาความปลอดภัยให้เป็นไปตามาตรฐานของทางการ  และในช่วงที่เหลือของปีนี้ เตรียมเข้าร่วมประมูลงานโรงพยาบาลภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง เพราะตามโรงพยาบาลต่างๆ ยังมีความต้องการใช้เครื่องฉายรังสี อยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อรักษาผู้ป่วยมะเร็ง ซึ่งเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าของบริษัทฯ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad