‘อแมนด้า’ร่วมทีม Heroชุดฟ้าในชุดจัมพ์สูทของดีไซเนอร์ดังแห่งW2W รวมพลคนจิตอาสาโครงการ ‘Food For Fighters’ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2564

‘อแมนด้า’ร่วมทีม Heroชุดฟ้าในชุดจัมพ์สูทของดีไซเนอร์ดังแห่งW2W รวมพลคนจิตอาสาโครงการ ‘Food For Fighters’ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

 




เอก ทองประเสริฐ
ดีไซเนอร์ชื่อดังและผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ W2W(ดับบลิว ทู ดับบลิว)  ผู้นำเทรนด์การออกแบบยูนิฟอร์มยุคใหม่ที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกสไตล์การทำงาน และเพิ่มความมั่นใจในรูปร่างให้ผู้สวมใส่ในทุกสรีระ ออกแบบยูนิฟอร์มพิเศษให้กับชาวจิตอาสาในโครงการ Food For Fighters ด้วยชุด Jumpsuit สีฟ้-ขาว ซึ่งเป็นสีที่ได้แรงบันดาลใจจากโลโก้ของโครงการ ฯ สามารถสวมใส่ทับเสื้อผ้าปกติได้ทันที เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่ก่อให้เกิดไฟฟ้าสถิตย์ เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานด้วยกระเป๋าใส่ของหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ช่วยให้การลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในชุมชนต่าง ๆ เป็นไปได้อย่างคล่องตัวและปลอดภัยมากขึ้น 

 



นอกจากนี้ Food For Fighters ยังได้รับเกียรติจาก อแมนด้า  ชาลิศา ออบดรัม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2563ในฐานะตัวแทนของโครงการ ฯ ที่ริเริ่มขึ้นในปี 2563 โดย คุณเต้-พันชนะ วัฒนเสถียรผู้ก่อตั้งร้านอาหาร เป็นลาวร่วมสนับสนุน ข้าวเพื่อหมอเพื่อเป็นกำลังใจให้เหล่าฮีโร่ชุดกราวนฺด์ ภายใต้ความร่วมมือกับกลุ่มบุคคล องค์กรเอกชน และอาสาสมัคร จนได้รับการยกย่องจากโคคา-โคล่า ให้เป็นหนึ่งในฮีโร่ชาวไทยร่วมกับฮีโร่จากหลายประเทศ ในหนังสั้นออนไลน์พิเศษ ‘For The Human Race’ที่ออกฉายไปทั่วโลก ปัจจุบัน Food For Fightersยังคงทำหน้าที่อย่างต่อเนื่อง และขยายความช่วยเหลือสู่การจัดส่งอาหารและถุงยังชีพถึงมือผู้รับ ฯลฯ จนได้รับยกย่องว่าเป็น ฮีโร่ชุดฟ้าที่เสียสละทำงานเพื่อคนอื่นในช่วงวิกฤตโควิด-19 #ช่วยในสิ่งที่ตัวเองถนัด #Heroชุดฟ้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad