PLANET สยายปีก รุกธุรกิจบริหารจัดการน้ำ ส่ง บ.ย่อย PLANET-UT เข้าลงทุน 50% ใน TRC-UT ตั้งเป้ารายได้รวมแตะ 2 พันลบ.ภายใน 3 ปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2564

PLANET สยายปีก รุกธุรกิจบริหารจัดการน้ำ ส่ง บ.ย่อย PLANET-UT เข้าลงทุน 50% ใน TRC-UT ตั้งเป้ารายได้รวมแตะ 2 พันลบ.ภายใน 3 ปี

 


PLANET ลุยธุรกิจบริหารจัดการน้ำ ส่งบริษัทย่อย PLANET-UT เข้าลงทุน 50% ใน TRC-UT ผู้ประกอบธุรกิจบริหารจัดการด้านการลงทุนที่เกี่ยวกับน้ำทุกประเภท รวมไปถึงการผลิต และจำหน่ายน้ำสะอาด น้ำประปา บิ๊กบอส "ประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์" มั่นใจสร้างผลตอบแทนที่ดีต่อบริษัทและผู้ถือหุ้นในอนาคต  ตั้งเป้ารายได้รวม เติบโตแตะ 2 พันล้านบาท ภายใน 3 ปี


                นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ กรรมการผู้อำนวยการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ PLANET  เปิดเผยถึงความคืบหน้าการขยายการลงทุน ว่า ขณะนี้บริษัทฯอยู่ระหว่างเตรียมเข้าร่วมลงทุนกับบริษัท ทีอาร์ซี ยูทิลิตี้ จำกัด (TRC-UT) เพื่อดำเนินธุรกิจบริหารจัดการ ให้บริการผลิตน้ำประปา เพื่อจำหน่ายหรือจำหน่ายน้ำประปา หลังจากก่อนหน้านี้ได้จัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ ชื่อบริษัท แพลนเน็ตยูทิลิตี้ จำกัด (PLANET-UT)  เพื่อลงทุนในธุรกิจดังกล่าวตามแผนการดำเนินธุรกิจระยะยาวของบริษัทฯ ซึ่งการเข้าร่วมลงทุนในครั้งนี้มั่นใจว่า จะสามารถสร้างได้รายได้ที่มั่นคง และสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีต่อบริษัทและผู้ถือหุ้นในอนาคต  

                    ทั้งนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท มีมติอนุมัติให้บริษัท แพลนเน็ตยูทิลิตี้ จำกัด (PLANET-UT) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้น 99.99% เข้าจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท ทีอาร์ซี ยูทิลิตี้ จำกัด (TRC-UT) จำนวนทั้งสิ้น จำนวน 249,998 หุ้น ในราคาหุ้นละ 100 บาท โดยภายหลังการเข้าทำรายการ บริษัท แพลนเน็ตยูทิลิตี้ จำกัด จะมีสัดส่วนการถือหุ้นใน บริษัท ทีอาร์ซี ยูทิลิตี้ จำกัด จำนวนทั้งสิ้น 50%  

                       “สำหรับ TRC-UT เป็นผู้ประกอบธุรกิจบริหารจัดการด้านการลงทุนที่เกี่ยวกับน้ำทุกประเภท รวมไปถึงการ ผลิต และจำหน่ายน้ำสะอาด น้ำประปา ซึ่งการเข้าร่วมลงทุนในครั้งนี้ มั่นใจว่า จะสามารถเพิ่มโอกาสในการขยายการลงทุน และเสริมศักยภาพในการประกอบธุรกิจ ที่สำคัญสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีต่อบริษัทและผู้ถือหุ้น ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงศึกษาและวางแผนเพื่อหาโอกาสที่จะลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ที่มีศักยภาพอย่างต่อเนื่อง ตามแผนการลงทุนในระยะยาว  ทั้งนี้เพื่อสร้างได้รายได้ที่มั่นคง และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายรายได้รวม เติบโตแตะ 2 พันล้านบาท ภายใน 3 ปี นับจากนี้ ” นายประพัฒน์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad