LINE เปิดตัว “อิโมจิแอนิเมชัน” อิโมจิดุ๊กดิ๊ก ครั้งแรกในไทย เพิ่มอรรถรส ให้การแชทสนุกได้มากกว่าเดิม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2564

LINE เปิดตัว “อิโมจิแอนิเมชัน” อิโมจิดุ๊กดิ๊ก ครั้งแรกในไทย เพิ่มอรรถรส ให้การแชทสนุกได้มากกว่าเดิม

 


LINE ประเทศไทย ปล่อยความสนุกรูปแบบใหม่ในการแชท “อิโมจิแอนิเมชัน” (Animated Emoji) อิโมจิดุ๊กดิ๊ก ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้ทุกการแชทสนุกยิ่งขึ้น เติมเต็มความสุขให้ผู้ใช้งานได้มากยิ่งกว่าเดิม

อิโมจิแอนิเมชัน ชุดไอคอนอิโมจิรูปแบบใหม่เคลื่อนไหวได้ ที่สามารถแทรกเพิ่มเติมในประโยคแชทได้ทันที เพื่อแสดงถึงอารมณ์ ความรู้สึก และความคิดในการสื่อสารได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ทั้งยังสร้างชีวิตชีวาให้กับข้อความแชทต่างๆ โดยอิโมจิแอนิเมชันนี้มีให้เลือกซื้อเพื่อใช้งานมากกว่า 10 ชุดจากเหล่าคาแรคเตอร์ยอดนิยมระดับสากล นำทัพโดย BROWN & FRIENDS, Hello Kitty, Snoopy และ Mickey Mouse ตามด้วยคาแรคเตอร์

                                             


สุดฮิตของไทยอย่าง Jay the Rabbit, ปังปอนด์, บิสกิต, นมเย็นและหัวเกรียน และออนนี่ แบร์ เสริมทัพด้วยคาแรคเตอร์ชั้นนำจากไต้หวัน ได้แก่ French Bulldog PIGU และ Lazy Rabbit & Mr.Chu โดยจำหน่ายในราคา

ชุดละ 60 บาท ในแต่ละชุดประกอบด้วยอิโมจิแบบเคลื่อนไหวจำนวน 40 ไอคอน

ผู้ใช้งาน LINE สามารถใช้งานอิโมจิแอนิเมชันได้บน LINE สำหรับ iOS เวอร์ชัน 11.15.0 ขึ้นไป หรือ LINE สำหรับ Android เวอร์ชัน 11.15.2 ขึ้นไป หรือ LINE Desktop เวอร์ชัน 7.4 ขึ้นไป เท่านั้น (ข้อมูล ณ วันที่ 9 กันยายน 2564) โดยผู้ใช้งาน LINE ในเวอร์ชันที่ต่ำกว่าที่กำหนด เมื่อส่งหรือได้รับอิโมจิแอนิเมชันจะแสดงผลเป็นอิโมจิแบบภาพนิ่ง

เพิ่มอรรถรสให้กับทุกการแชทของคุณด้วยอิโมจิแอนิเมชันได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดเลยที่ Sticker Shop บนแอปพลิเคชัน LINE เว็บไซต์ LINE STORE (store.line.me) และร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจาก LINE STICKERS (Verified Reseller)

###

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad