“The 1” คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม จากเวทีระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก The Loyalty & Engagement Awards 2021 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2564

“The 1” คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม จากเวทีระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก The Loyalty & Engagement Awards 2021


 The 1 (เดอะวัน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ ของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คว้า รางวัลยอดเยี่ยม จากเวทีประกวดด้าน Loyalty Program ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก “The Loyalty & Engagement Awards 2021” โดยรางวัลที่ได้รับ ได้แก่ Gold Award สาขา Best Loyalty Program – Retailer ในฐานะโปรแกรมลอยัลตี้ที่ดีที่สุดในกลุ่มธุรกิจรีเทล และ Silver Award สาขา Best Loyalty Program – Launch/Relaunch จากความสำเร็จในการเปิดตัว New The 1 Platform

 


The 1 
ได้พลิกโฉมจากระบบสะสมคะแนนแบบดั้งเดิมสู่การเป็น Loyalty & Lifestyle Platform ที่ทันสมัยผ่าน Digital Transformation พร้อมยกระดับ Customer Experience เพื่อมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยได้เปิดตัว New The 1 Platform ในปี 2563  ภายใต้วิสัยทัศน์ Central of Life Platform’ ที่ผสานการใช้ Data Insight, MarTech และระบบ CRM เข้าด้วยกัน โดยยึดถือหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และใช้ Big Data เป็นพื้นฐานในการวิเคราะห์และทำความเข้าใจลูกค้าในระดับบุคคล รวมถึงวางรากฐาน Technology เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่มอบประสบการณ์ Personalization ให้กับลูกค้า และสามารถเชื่อมประสบการณ์ช้อปปิ้งให้กับกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรได้อย่างไร้รอยต่อ ผ่านแอปพลิเคชั่น The 1 ที่เป็นศูนย์กลางที่รวบรวม Experience ต่างๆ ให้กับสมาชิกโดยไม่จำเป็นต้องพกบัตรสมาชิกอีกต่อไป

 

The 1 นับเป็นลอยัลตี้แพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดของไทย ด้วยจำนวนสมาชิกมากกว่า 18 ล้านรายทั่วประเทศ คิดเป็นกว่า 25% ของจำนวนประชากรไทย และเป็นผู้ขับเคลื่อนกิจกรรม CRM และ Omnichannel ให้กับร้านค้ารีเทลในเครือเซ็นทรัล อาทิ เซ็นทรัลโรบินสันซูเปอร์สปอร์ตบีทูเอสบ้าน แอนด์ บียอนด์ร้านค้าในเครือซีเอ็มจีแฟมิลี่มาร์ทเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ท็อปส์ มาร์เก็ตท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ท็อปส์ เดลี่เพาเวอร์บายไทวัสดุออฟฟิศเมท และพาร์ทเนอร์นอกกลุ่มเซ็นทรัล รวมกว่า 2,000 แบรนด์ภายใต้ The 1 Ecosystem

 

จากการเปิดตัว New The 1 Platform ส่งผลให้ แบรนด์ต่างๆ ใน Ecosystem สามารถทำแคมเปญการตลาดกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านแอป The 1 ด้วย Hyper-targeted campaign และสามารถนำเสนอประสบการณ์ที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแม่นยำถูกที่ถูกเวลา ซึ่งแอป The 1 ได้รวบรวมทั้งส่วนลด รีวอร์ด และคอนเทนต์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมทั้งฟีเจอร์ที่ช่วยในการช้อปปิ้งทั้งออนไลน์และออฟไลน์ได้สะดวกสบายไร้รอยต่อ อาทิ การโอน-แลก-เช็คคะแนนสแกนจ่ายเช็คยอดใช้จ่าย ซึ่ง The 1 ยังคงเดินหน้าพัฒนาปรับปรุงแอป The 1 อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเป้าหมายในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและเป็น Your Everyday Lifestyle Platform ให้กับทั้งสมาชิกและแบรนด์พาร์ทเนอร์ทั้งหมดใน ecosystem ต่อไป

 

The Loyalty & Engagement Awards เป็นเวทีประกวดเฉพาะทางด้านลอยัลดตี้เพียงแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จัดโดยนิตยสาร MARKETING Magazine เป็นประจำทุกปี ครั้งนี้เป็นครั้งที่ เพื่อมอบรางวัลให้กับแบรนด์ที่สามารถสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดเพื่อมัดใจผู้บริโภคและสร้างความภักดีต่อแบรนด์ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยการประกวดครอบคลุมพื้นที่ 22 ประเทศในเอเชียใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

 

 

Qr code

Description automatically generatedดาวน์โหลดแอป The 1 ได้ที่ https://go.the1.co.th/UohD/78f4c04 ทั้งบน App Store, Play Store และ Huawei AppGallery

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The 1 www.the1.co.th/

อ่านประกาศผลรางวัล Loyalty & Engagement 2021 ได้ที่ https://awards.marketing-interactive.com/loyalty-and-engagement-sg/2021-winners/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad