เปิดอาชีพใหม่! “ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล” โผล่ Live “พี่รักนักร้อง พี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ” สร้างตำนานจับไมค์ขายของโชว์ความโบ๊ะบ๊ะ จนถูกใจแม่ยกชวน F ไม่พัก! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เปิดอาชีพใหม่! “ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล” โผล่ Live “พี่รักนักร้อง พี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ” สร้างตำนานจับไมค์ขายของโชว์ความโบ๊ะบ๊ะ จนถูกใจแม่ยกชวน F ไม่พัก!

   


มิติใหม่ของการไลฟ์ขายของ เพราะเหมือนจะมาขายขำมากกว่าขายของซะอีก! หลังจากที่ศิลปิน จากลูกทุ่งไอดอล อย่าง “ปิยฉัตร จันทะแสง” ได้บุกมาไลฟ์ใน “พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายของ”  พร้อมทั้ง “เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยานิว-วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ และ ชบาแก้ว-รุ่งนภัสสร มาพล” ที่มีสินค้าราคาสุดคุ้ม ให้ได้ กันมากมาย แต่ที่ทำเอาถูกอกถูกใจเหล่าแม่ยกแบบสุด ๆ เมื่อ ปิยฉัตร ได้โชว์ความโก๊ะ ปล่อยความโบ๊ะบ๊ะเป็นตัวของตัวเองแบบสุดๆ แถมยังพูดภาษาถิ่นขายแบบม่วน ๆ ทักทายแฟนคลับกันยกใหญ่อีกด้วย น่ารักกินใจสดใสในแบบฉบับของ “ปิยฉัตร” ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างอดใจไม่อยู่ ถึงกับโอนกันไว และจ่ายคล่อง จนขนลุกหนักมาก! ที่พร้อมทุ่มเทเปย์สุดหัวใจ เพื่อแลกกับรอยยิ้มและความสุขของ “ปิยฉัตร” ! 

            


ได้ใจแฟนคลับไปเลยเต็มๆขนาดนี้ “ปิยฉัตร” ยังถือโอกาสขอบคุณพร้อมเผยความรู้สึกอีกว่า อยากขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตตลอดเลยนะคะ ดีใจมากค่ะ หลังได้เห็นการตอบรับที่ดี แถมยังได้กำลังใจดี ๆ จากคนรอบข้างเยอะมาก ๆ ค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบและคอยติดตาม พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ กันไปเรื่อย ๆนะคะ” 

            ด้าน “นิว” กับการมาเป็นพิธีกรครั้งแรกบอกอีกว่า “แฟนๆน่ารักมากๆเลยครับ แม้ว่าผมจะมีภารกิจกะทันหัน แต่สำหรับครั้งนี้ถือว่าสนุกมากๆยิ่งได้มาเจอกับ ชบาแก้ว ปิยฉัตร และ เขตต์ ที่บอกเลยว่า พวกเรามีเคมีที่เข้ากันสุดๆ ถ้าอยากเจอพวกเราบ่อยๆ ก็ต้องเข้าไปติดตามไลฟ์ พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ กันเป็นประจำด้วยนะ ย้ำเลยว่าย้ายเวลาไปเป็น 19.00 น. แล้วนะ แต่รับรองว่าความสนุกมีแน่นๆเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเกมที่โหดกว่าเดิมอย่างแน่นอน และสามารถติดตาม Live พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ ได้ทาง Facebook : ลูกทุ่งไอดอล  https://www.facebook.com/lookthungidol  และอย่าลืมกดติดตาม หรือเปิดแจ้งเตือนเพื่อไม่พลาดทุกความสนุกในแต่ละสัปดาห์กันนะครับ” 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad