“บันยัน หัวหิน” เปิดตัว “Villa Suasana” โปรเจกต์ระดับรางวัลจากเวที Property Awards 2022 สะท้อนแนวคิด ‘Conscious Living’ รับเทรนด์ผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“บันยัน หัวหิน” เปิดตัว “Villa Suasana” โปรเจกต์ระดับรางวัลจากเวที Property Awards 2022 สะท้อนแนวคิด ‘Conscious Living’ รับเทรนด์ผู้อยู่อาศัยยุคใหม่

 


หัวหิน ประเทศไทย 
 เมื่อโลกเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน.... ชาวเมืองจำนวนมากขึ้นกำลังหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ ย้ายมาใช้ชีวิตอยู่ใกล้กับธรรมชาติ เพื่อแสวงหาสุขภาพที่ดี และได้แอคทีฟอย่างเต็มที่ การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้ สอดคล้องกับแนวคิดของ “บันยัน หัวหิน” (Banyan Hua Hin) อาณาจักรแห่งที่อยู่อาศัยและสถานที่ตากอากาศที่ครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในหัวหิน เป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าอยู่อาศัย เหมาะแก่การทำงาน และพักผ่อน  ซึ่งจะเติมเต็มความฝันให้กับคนเมืองได้อย่างแท้จริง

 

“บันยัน หัวหิน” ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของหัวหิน โอบล้อมด้วยภูเขาและมองเห็นวิวทะเลอ่าวไทย อาณาจักรระดับพรีเมียมแห่งนี้ ประกอบด้วยที่พักอาศัยสุดหรู พูลวิลล่า สนามกอล์ฟระดับโลก และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพและการแพทย์ ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนยุคใหม่อย่างลงตัว

 

ล่าสุดได้มีการเปิดตัว “Villa Suasana” (วิลล่า ซัวซาน่า) ที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ที่เน้นการใช้ชีวิตแบบธรรมชาติและยั่งยืน ยกระดับสถานะของ “บันยัน หัวหิน” ให้กลายเป็นโครงการที่ “ใส่ใจการใช้ชีวิต” มากที่สุด ซึ่งจะดึงดูดใจคนเมือง ผู้บริหาร และผู้ประกอบการรุ่นใหม่ให้เข้ามาสู่ตลาดที่อยู่อาศัยในหัวหินมากยิ่งขึ้น

 

Villa Suasana ตั้งชื่อตามคำว่า "บรรยากาศ" ในภาษาบาหลี ได้รับการออกแบบให้เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคู่รักหรือครอบครัว นำเสนอการตกแต่งที่เชื่อมโยงกับผู้อยู่อาศัยให้รู้สึกอิสระและใส่ใจความยั่งยืนในทุกมิติ ภายในที่พักอาศัยพร้อมสระว่ายน้ำ ขนาด หรือ ห้องนอนอันหรูหรา ขนาด 180 ถึง 303 ตารางเมตร โปร่งโล่งและสว่างสดใสด้วยแสงธรรมชาติ กว้างขวาง ประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ร่วมสมัย มีเฉลียงที่ร่มรื่น และสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่

 

คอนเซปต์ของ Villa Suasana ใช้ความยั่งยืนเป็นแกนหลัก โดยมีการใช้โซลูชั่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบบูรณาการ ได้แก่ แผงโซลาร์เซลล์ สระน้ำเกลือ และเครื่องกรองน้ำบริสุทธิ์ นอกจากนั้น เจ้าของใหม่ทุกรายจะได้รับ “สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Segway Ninebot KickScooter F25 ฟรี คัน เติมเต็มวิถีชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้มากที่สุด


ความสำเร็จและคุณภาพของ “บันยัน เรสซิเดนซ์” การันตีด้วยรางวัลระดับภูมิภาคมากมาย รวมถึงรางวัลล่าสุดที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น โครงการที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดในหัวหิน” (Best Housing Development – Hua Hin) จากงาน PropertyGuru Thailand Property Awards 2022 ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติมากที่สุดของวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ตัดสินโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม โดยบันยันฯ คว้ารางวัลนี้มาได้ด้วยผลงานการออกแบบร่วมสมัยของวิลล่า ความน่าอยู่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจร ซึ่งรวมถึงบันยันกอล์ฟคลับ 18 หลุมที่ได้รับการยกย่องระดับโลก และศูนย์การแพทย์ Be Well Medical Center ที่ตั้งอยู่ในโครงการ โดยทีมผู้บริหารระดับสูงของ บันยัน หัวหิน ได้เข้ารับรางวัลในงานกาล่าดินเนอร์ที่โรงแรมดิ แอทธินี กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

เชิร์ต ควอนท์ (Tjeert Kwant) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบันยัน ประเทศไทย กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับรางวัล PropertyGuru Thailand Property Award ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ในยุคหลังการแพร่ระบาด สังคมมีการพัฒนาและผู้คนให้ความสำคัญกับสุขภาพส่วนบุคคล ความเป็นอยู่ที่ดี และความยั่งยืนเหนือสิ่งอื่นใด เนื่องจากการทำงานจากระยะไกลที่ยืดหยุ่นกลายเป็นเรื่องปกติ ผู้บริหารจำนวนมากขึ้นจึงเลือกที่จะหลีกเลี่ยงความยุ่งยากและการสูญเสียเวลาอันเกิดจากการเดินทางประจำวันท่ามกลางการจราจรที่คับคั่ง ครอบครัวได้ใช้เวลาว่างใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น และเพลิดเพลินกับชีวิตชายทะเล ซึ่งโครงการ Banyan Hua Hin และ Villa Suasana อาณาจักรแห่งการอยู่อาศัยและพักผ่อนของเราที่ตั้งอยู่ท่ามกลางทิวทัศน์อันสวยงามและอากาศบริสุทธิ์ จะสามารถตอบโจทย์ผู้ที่มองหาสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพ แอคทีฟ และสร้างแรงบันดาลใจได้อย่างแท้จริง

 

รางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ผู้ซื้อและวงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีต่อ “บันยัน หัวหิน” สอดคล้องกับยอดขายที่พุ่งสูงขึ้นหลังเทรนด์ชาวเมืองแสวงหาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีนอกกรุงเทพฯ มากขึ้น รวมถึงชาวต่างชาติที่กลับมาพำนักระยะยาว หลังเปิดประเทศ

 

Villa Suasana ราคาเริ่มต้น 9.5 ล้านบาท ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บันยัน หัวหิน ได้ที่ www.banyanthailand.com หรือโทร. 032 538 888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad