รวมนักร้องนำในตำนาน “ไท-แช่ม-อิน” ถล่มทีมบ้านนายฝรั่ง “หอย-แจ็ค-ป๋อง” ฮาทะลุจอ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565

รวมนักร้องนำในตำนาน “ไท-แช่ม-อิน” ถล่มทีมบ้านนายฝรั่ง “หอย-แจ็ค-ป๋อง” ฮาทะลุจอ



 เริ่มต้นศักราชใหม่แห่งความฮา ต้อนรับปีกระต่ายในบ้านนายฝรั่ง กับรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ มกราคมนี้ เวลา 21.05 น. ทางช่อง MONO29 เอาใจแฟนคลับสายวาไรตี้ มอบความสนุกแบบยกระดับเป็นของขวัญสุดพิเศษที่บันเทิงไม่เหมือนใคร กับสองทีมผู้เข้าแข่งขันซุปตาร์สุดฮา ได้แก่ทีมร้องนำในตำนาน ปะทะ สามเกลอ 18+ ล่าแต้มคว้าชัยเพื่อชิงเงินรางวัลแจคพอตหลักแสน


เกิดเป็นสงครามความสนุก ฮาส่งมุกกันในวันแรกของปี โดยพิธีกรอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช ที่มัดรวมตัวเทพระดับตำนาน มาโปรยความแสบสันมันกันทั้งบ้าน โดยทีมแรกตัวตึงศิลปินในตำนาน นำโดย แช่ม แช่มรัมย์ ไท ธนาวุฒิ และ อิน-อินทิรา ยืนยง หรือ อิน บูโดกัน พาหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณเก๋-สุวคนธ์ ไปชิงเงินแสน 


ตัดหน้าทีมสองสุดสตรองหัวใจ 18+ นำโดย เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ป๋อง-กพล ทองพลับ และ  แจ็ค แฟนฉัน รวมพลังดันหัวหน้าทีม คุณสายป่าน-กนกวรรณ ฝ่าด่านเกมดังขวัญใจมหาชน ได้แก่ หนังพันธุ์ผสม ต่อ ตา ตั้ง ยิงปั๊บรับบอล เพลงเพราะไมค์เพี้ยน ใบ้หัวต่อท้าย และรอบแจคพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยเทปนี้คนที่ท็อปฟอร์มที่สุด เหนือความคาดหมายกลายเป็น พี่ไท ธนาวุฒิ ของเราที่ไม่น้อยหน้าตัวตึง สลัดลุคนักร้องสุดเข้ม จัดเต็มความเอ็นเตอร์เทรนเนอร์ เผยความรู้สึกให้ฟังว่า...


ได้ยินมาว่าฝั่งนู้นเป็นเจ้าถิ่นประจำบ้าน ทั้งพี่หอย พี่ป๋อง น้องแจ็ค ชื่อเสียงเลื่องลือทั้งฝีมือเล่นเกม กับมุกอำไม่ซ้ำใคร ผมก็เลยเตรียมการมาอย่างดีครับ บวกกับปีใหม่อยากให้แฟนเพลง แฟนรายการได้รับความสุขที่มากยิ่งขึ้น จริง ๆ ไม่ได้สลัดลุคหรอกครับ แต่ผมลืมตัว (หัวเราะ) บรรยากาศในบ้านนายฝรั่งมันพาไป ฮาแทบทุกวินาที ใครส่งอะไรมาก็ต้องเล่น โยนอะไรมาก็ได้ใส่ ไม่งั้นมันจะไม่สมศักดิ์ศรีครับ (หัวเราะ) เกมอาจจะไม่ถนัด แต่เรื่องอย่างว่าพร้อมชนครับ


อะไรที่ทำให้หนุ่มร็อคหน้าใสเสียอาการได้ขนาดนี้ ติดตามรับชมได้ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ มกราคมนี้ เวลา 21.05 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #ไทธนาวุฒิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad