Amazfit ร่วมฉลองเทศกาลความสุข ส่งท้ายปี…สวัสดีปีใหม่ 2023 กับแคมเปญชุดของขวัญสุดพรีเมียม...เพื่อคนที่คุณรัก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565

Amazfit ร่วมฉลองเทศกาลความสุข ส่งท้ายปี…สวัสดีปีใหม่ 2023 กับแคมเปญชุดของขวัญสุดพรีเมียม...เพื่อคนที่คุณรัก

 กรุงเทพฯ 2565  –  เทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2023 ที่กำลังมาถึงนี้ Amazfit  ร่วมเฉลิมฉลอง ด้วย“ชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ ครบชุด สุดคุ้ม” โดยคัดสรรเพื่อมอบให้กับคนที่คุณรักในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียม ดังนี้





 

Amazfit Falcon นาฬิกามัลติสปอร์ต ระดับพรีเมี่ยม ตัวเรือนเป็นไทเทเนียมเกรดเดียวกับอากาศยาน ทนทานต่อการกัดกร่อน ป้องกันหน้าจอด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ ต้านทานน้ำในระดับ 20 ATM และมี GPS แบบ Dual-band รองรับเทคโนโลยี GPS มีความแม่นยำสูง ทำงานร่วมกับระบบแอปพลิเคชัน Zepp Coach™ ซึ่งจะคำนวณการออกกำลังกายด้วย AI ให้ผลลัพธ์การออกกำลังกายขั้นสูงด้วยโหมดกีฬาในตัว 150+ แบบ มีระบบการจดจำโหมดกีฬา 8 ชนิดการติดตามการวิ่งการรีวิว และการแชร์ศักยภาพระหว่างการวิ่งกับเพื่อน ๆ ได้แบบเรียลไทม์ และการแจ้งสถานะการออกกำลังกาย PeakBeats™, สามารถตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 24 ชม.ค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO), ความเครียด  และยังสามารถติดตามสุขภาพด้วยเซ็นเซอร์ BioTracker 3.0 PPG โดยมีความจุแบตเตอรี่ 500mAh รองรับการใช้งานทั่วไปนานถึง 14 วัน

 



 Amazfit GTR 4  สมาร์ทวอทช์พรีเมี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความทันสมัยของรถสปอร์ต มาพร้อมดีไซน์หน้าจอขนาด 1.43 นิ้ว แบบ HD AMOLED ที่มีให้เลือกกว่า 200 แบบพร้อมจอแสดงผลแบบเปิดตลอดเวลา และแบตเตอรี่ที่ทรงพลังสามารถใช้งานทั่วไปได้นาน 14 วัน ตัวเรือนได้รับการออกแบบด้วยโลหะ มีปุ่มด้านข้างและเม็ดมะยมทางด้านขวาเพื่อการควบคุมหน้าจอแทนการสัมผัส โดยมีให้เลือก สี คือ Superspeed Black, Vintage Brown Leather และ Racetrack Grey มีฟังก์ชัน  ติดตามข้อมูลด้านสุขภาพ ด้วยการตั้งค่าให้แจ้งเตือนเมื่อผิดปกติ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจสูงหรือต่ำระดับค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดต่ำ และระดับความเครียดสูง โดยแจ้งเตือนให้ออกกำลังกาย เพื่อลดความเครียด

 



 

 

Amazfit GTS 4 Mini ขนาดกะทัดรัด บางเฉียบ เบาเพียง 19 กรัม ตัวเรือนออกแบบบางเฉียบเพียง 9.1 มิลลิเมตร มีหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.65 นิ้ว ทนน้ำ 5ATM และมีเซ็นเซอร์ที่ด้านหลังสำหรับตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดรูปแบบการนอนหลับ และระดับความเครียดได้ตลอด 24 ชั่วโมง มาพร้อมโหมดติดตามกีฬา 120 โหมด มีระบบติดตามสถานะการออกกำลังกาย PeakBeatsTM และยังรองรับระบบการประเมินค่า PAI ในการแสดงภาพรวมของสถานะเรื่องสุขภาพ รวมถึงการช่วยติดตามผลรอบเดือนและคาดการณ์การมาของในรอบต่อไปได้อย่างแม่นยำ ส่วนแบตเตอร์รี่ 270 mAh มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 15 วันต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง และสูงสุดถึง 45 วันสำหรับโหมดประหยัดแบตเตอร์รี่

 



 

Amazfit T-Rex 2 สมาร์ทวอทช์ที่มีความโดดเด่นในหลายฟังก์ชั่น ประกอบด้วย ฟังก์ชั่น OxygenBeats™ การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ที่ทำให้เราสามารถกำหนดระยะเวลาในการออกกำลังกายในระดับที่เหมาะสม หรือการวัดค่า SpO2 สามารถวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด ซึ่งทำได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการเพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ให้ดีขึ้นและยังสามารถวัดค่าแคลอรี่ที่เผาผลาญในทุกกิจกรรม, VO2max, รวมถึง GPS Built-in ที่เชื่อมต่อดาวเทียมนำทาง ตัวเครื่องทนทานเพราะทำจากโลหะคุณภาพสูง กันน้ำได้ระดับ 10ATM อีกทั้งในเรื่องของแบตเตอรี่ที่มีความอึดถึง 18 วัน ทำให้มั่นใจสำหรับการทำกิจกรรมท้าทายกลางแจ้งได้อย่างดีเยี่ยม และยังมีโหมดกีฬากว่า 100 โหมด รองรับความต้องการของแฟนพันธ์แท้สายกีฬาได้อย่างดีที่สุด

พบกับชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ ครบชุด สุดคุ้ม โดนใจผู้รับ ช้อปได้เลยที่ https://shopee.co.th/amazfitofficialstore

 

 

เกี่ยวกับ  Amazfit

Amazfit เป็นแบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ที่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายรวมถึงนาฬิกาและสายรัดอัจฉริยะ หูฟัง TWS และอุปกรณ์เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย เช่น ลู่วิ่งอัจฉริยะและเครื่องชั่งน้ำหนักสมาร์ท โดยหัวใจของแบรนด์ Amazfit คือ Up Your Game และเราสนับสนุนให้ผู้ใช้ดำเนินชีวิตตามความปรารถนาและแสดงออกถึงสปิริตที่แอ๊คทีฟอย่างเป็นอิสระ

Amazfit เป็นแบรนด์ของ Zepp Health (NYSE: ZEPP) ซึ่งได้จัดส่งอุปกรณ์ไปแล้ว 100 ล้านชิ้น ตั้งแต่ปี 2014 โดยมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายกว่า 90 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.amazfit.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad