ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค.


                                                                                



 เวลา 11.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก (Pacific Rim Uprising)” : เรื่องราวของ เจค เพนเทคอสต์ บุตรชายของผู้พัน สแต็คเกอร์ เพนเทคอสต์ หลังพ่อเสียสละช่วยเหลือมวลมนุษย์จาก ไคจู ระดับห้า ไปในอดีต เจค ก็ไร้ซึ่งแพสชั่นในการซ้อมรบ จนมาพบกับ เนท แลมเบิร์ต และ อมาร่า นามานิ พวกเขาสนิทสนมกันจนสามารถตั้งทีมหุ่นรบเยเกอร์ที่แกร่งที่ แต่อาจจะยังแกร่งไม่พอเมื่อมีมนุษย์ถูกหลอกใช้ พัฒนาหุ่นรบเยเกอร์มาต่อสู้ด้วยกันเอง




เวลา 13.20 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี 18 ตอนที่ 6  (NCIS Season 18 EP.6)” : ตามคำแนะนำเกี่ยวกับอาวุธที่ลักลอบนำเข้า บิชอปและตอร์เรส ตัดสินใจยิงโต้ตอบและพบว่าตัวเองถูกขังอยู่ในห้องขังในบ้านผู้ต้องสงสัย


                                                                                       



เวลา 23.20 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยึดเวลาล่าอนาคต (Predestination)” : เรื่องราวของเจ้าหน้าที่พิเศษ ไร้ชื่อเสียงแต่มีตัวตน เขาสามารถเดินทางย้อนเวลาเพื่อหยุดอาชญากรรรมก่อนที่จะเกิดขึ้น โดยทั้งชีวิตเขาก็พยายามไล่ตามคนร้ายที่มีเครื่องมือที่ใช้ข้ามเวลาเช่นเดียวกัน และมันก็คือภารกิจชิ้นสุดท้ายของเขาก่อนจะลาวงการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad