ฮาต้อนรับคริสต์มาส “เก้า-แจ็ค-อาไท” พร้อมถล่มแก๊งแซนดี้ “จ๋า-กระแต-จิ๊บ” คาเวที!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ฮาต้อนรับคริสต์มาส “เก้า-แจ็ค-อาไท” พร้อมถล่มแก๊งแซนดี้ “จ๋า-กระแต-จิ๊บ” คาเวที!!!



 ส่งท้ายปีเก่าด้วยเทศกาลคริสต์มาสสุดฮา ผ่านรายการเกมวาไรตี้สุดมันใน "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง MONO29 เตรียมมอบความสุขให้คุณผู้ชมทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ผ่านซุปตาร์ผู้เข้าแข่งขันมันยกซอย ระหว่างทีมสามหนุ่มคารมเป็นต่อ ปะทะ สามสาวฮาไม่หวงสวย สร้างคอนเทนต์ส่งท้ายปีเก่า เพื่อไปลุ้นแจคพอตหลักแสนเช่นเคย


ไม่ต้องถึงซานตาคลอส เอาแค่พิธีกร วิลลี่ แมคอินทอช ก็ฮาอบอุ่น สุขไปทั้งรายการแล้ว เมื่อเทปสุดท้ายของปีนายฝรั่งจัดของดี แพ็คทีมเหล่าซุปตาร์มาได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ ได้แก่ทีมแรกสามหนุ่มคารมเป็นต่อ รูปหล่อก็เป็นต่ออยู่ดี ได้แก่ แจ็ค แฟนฉัน เก้า จิรายุ และ อาไท-สุภทัต โอภาส ร่วมมือร่วมใจชิงคะแนนเพื่อช่วยเหลือหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณ-จูน พรปวีณ์


 
ด้านทีมสองไม่ใช่คนอื่นไกล กับสามสาวแซนดี้ไม่หวงสวย นำโดย วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี , กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ และ จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย เตรียมพาหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณอาร์ต เกียรติศักดิ์ ไปลุ้นแจคพอตชิงเงินแสนจาก ด่านเกมดัง ได้แก่ เพลงดีคีย์เดียว คำนี้ อักษร หูดับจับจูบ หนังดังหลังเต๋า ไปไหนดีครับ และรอบแจคพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ ล่าสุดหนุ่มร็อคหน้าตาดี เก้า จิรายุ ขอเคลียร์ใจ ว่านาน ๆ มาเล่นเกมบ้านนี้สักที แต่เพื่อน แจ็ค แฟนฉัน กลับอำซะไม่มีที่ยืนเลยทีเดียว...


อะไรที่แจ็คเขาพูดถึงผม อย่าไปฟังมากนะครับ จริงบ้างไม่จริงบ้างปนกันไป แต่ส่วนใหญ่ค่อนไปทางจริง (หัวเราะ) ก็ดีใจครับสนุกมากนาน ๆ มาบ้านนายฝรั่งทั้งที แถมครั้งที่มีธีมคริสต์มาสน่ารัก ๆ ให้พวกเราได้ใส่ชุดสนุก ๆ กันด้วย ยิ่งทำให้เราเล่นเกมกันสนุกมากยิ่งขึ้น ได้เห็นลุคที่ไม่ค่อยได้เป็นมาก่อน อยากรู้ว่าฮาแค่ไหน ต้องติดตามกันดูครับ


อะไรที่ทำให้หนุ่มร็อคหน้าใสเสียอาการได้ขนาดนี้ ติดตามรับชมได้ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #เก้าจิรายุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad