“ทิชา-ตูน” วางแผนรับมือในแต่ละวัน หิ้วลูกเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกหนักกว่าที่คิด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“ทิชา-ตูน” วางแผนรับมือในแต่ละวัน หิ้วลูกเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกหนักกว่าที่คิด

 


เป็นสาวมากความสามารถและเฮฮาได้ทุกสถานการณ์ สำหรับ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต พิธีกรสาวสวยจากช่อง MONO29 ล่าสุดตบเท้าเข้าบ้านนายฝรั่ง แพ็คทีมกับเหล่าซุปตาร์เล่นเกมสุดฮา ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) หลังปล่อยของแบบเต็มกราฟไม่เหลือมาดคุณแม่ยังสาว ซึ่ง ทิชาก่อนร่วมรายการเผยว่าเพิ่งกลับมาจากแฟมิลี่ทริป โดยพาลูกสาว น้องธิดา ไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรก


นับว่าเป็นทริปที่ท้าทายอำนาจมืดของลูกค่ะ (หัวเราะ) เพราะเป็นครั้งแรกที่พาลูกอายุ ขวบ ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดูแลกันเองตลอดทริป 24 ชม. คือปกติก็ดูแลกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเวลาอยู่บ้านก็จะมีปู่ย่าตายายช่วยดูแล แต่ทริปนี้คือ คนจริง ๆ ดูแลกันเองจริง ๆ พาลูกไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก และเป็นประเทศญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียวกันเกือบ 10 วัน เป็นอะไรที่พีคมากหนักมาก ด้วยวัยเขาด้วยค่ะ เป็นวัยที่กำลังเปิดรับซึมซับทุกอย่างที่เห็น อยากได้อะไรต้องได้ ไม่พอใจกรี๊ดลงไปดิ้นกับพื้น สุดพลังทุกทางจริง ๆ รู้ซึ้งเลยว่าแม่ต้องอดทนและรับมือมากขนาดไหน ทำให้เราได้เห็นลูกในอีกมุมหนึ่ง ได้เรียนรู้วิธีรับมือกับลูก ส่วนพ่อตูนปรึกษาด้วยกันตลอดเวลาก่อนจะออกรบในแต่ละวันว่าเราจะช่วยกันรับมือกับลูกกันแบบไหน ส่วนตอนนี้แววชอบแสดงออกมาแล้วค่ะ เหมือนน้องเขาจะชอบเต้นมากเลย กลับมาก็จะบังคับให้ทุกคนในบ้านมานั่งบนโซฟ้าพร้อมกัน แล้วดูเขาเต้นโชว์ วันนี้เพลงนั้น เพลงนี้วนไป เราก็เห็นแล้วว่าลูกเรากล้าแสดงออกก็ดีใจมากค่ะ สงสัยจะได้คุณแม่มาเยอะ


ติดตามความสนุกของคุณแม่พิธีกรสาวสวย ทิชา-พชรวรรณ” ได้ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #ทิชาพชรวรรณ #ticha_gtwenty

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad