จดลงลิสต์!!! สาม ซีรีส์ดราม่าเกาหลีน่าดู พล็อตเรื่องปัง อัดแน่นครบรส บน “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

จดลงลิสต์!!! สาม ซีรีส์ดราม่าเกาหลีน่าดู พล็อตเรื่องปัง อัดแน่นครบรส บน “โมโนแมกซ์”



 “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ขอเอาใจสาวกซีรีย์เกาหลีแนวดราม่า ส่ง เรื่องดราม่าคนละสไตล์ บอกเลยว่าแต่ละเรื่องสนุกครบรส เข้นข้นสุด ๆ ใครยังไม่ได้ดู รีบเก็บให้ครบเลย

           


เริ่มที่แรกเรื่อง ห้วงลับแรงปรารถนา Red Balloon” ซีรีส์ดราม่าที่มาพร้อมการแข่งขันอันดุเดือด และความริษยา ที่ขนทัพนักแสดงแถวหน้ามามาประชันบทบาทกันอย่างคับคั่ง  อาทิ ซอจีฮเย,  ฮงซูฮยอน และ  อีซังอู โดยซีรีส์จะเล่าถึงเรื่องราวของสองสาวเพื่อนซี้ที่มีความสัมพันธ์สนิทสนมแน่นแฟ้นกันมานานกว่า 20 ปี แต่เบื้องหลังชีวิตของทั้งคู่กลับต่างกันราวฟ้ากับเหว  https://www.monomax.me/title/104353-red-balloon.html

           


เรื่องที่สอง เล่ห์ร้ายเกมลวง Artificial City”  ซีรีส์แนวจิตวิทยา ดราม่า เชือดเฉือน สุดเข้มข้น  ผลงานการกำกับของ  จุนชางกึน และผลงานการเขียนของ ซนเซดง เรื่องราวการแก่งแย่งชิงอำนาจอย่างดุเดือดของตระกูลไฮโซซองจินกรุ๊ป นำแสดงโดย ซูแอ และ คิมคังอู  https://www.monomax.me/title/104301-artificial-city.html

         


เรื่องสุดท้าย หนึ่งปรารถนา สัญญาแห่งรัก The One and Only” ซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า  เรื่องราวของผู้หญิงสามคนที่ป่วยใกล้ตาย และได้เข้าไปพัวพันในคดีฆาตกรรม และพวกเธอได้บังเอิญพบกับ  ชายหนุ่มลึกลับที่เข้ามาช่วยแนะนำทางที่ปลอดภัยให้พวกเธอทั้งสามหนีไป และเขาได้กลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมนี้แทน สุดท้ายแล้วพวกเธอทั้งสามจะใช้เวลาแสนสั้นที่เหลือไปกับสิ่งที่หวังได้หรือไม่? นำแสดงโดย อันอึนจิน  , คังเยวอน  ,   จอย Red Velvet  และ คิมคยองนัม  https://www.monomax.me/title/104297-the-one-and-only.html

            อย่าพลาดกับ ซีรีส์ดราม่าเข้มข้น หลากหลายแนวแต่สนุกครบรส ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโแมกซ์#RedBalloon#ArtificialCity#TheOneandOnly

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad