เทอมใหม่ก็ต้องมีเคสใหม่ CASETIFY ชวนแต่งมือถือและอุปกรณ์ไอทีต้อนรับวันเปิดเทอม ตกแต่งอุปกรณ์ไอทีสำหรับการเรียนรู้ให้สุดคูล ด้วยเคสมือถือ, AirPods, iPad และ Macbook หลากสไตล์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เทอมใหม่ก็ต้องมีเคสใหม่ CASETIFY ชวนแต่งมือถือและอุปกรณ์ไอทีต้อนรับวันเปิดเทอม ตกแต่งอุปกรณ์ไอทีสำหรับการเรียนรู้ให้สุดคูล ด้วยเคสมือถือ, AirPods, iPad และ Macbook หลากสไตล์

 


กรุงเทพฯ ประเทศไทย
 สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอทีล้วนมีความสำคัญสำหรับการเรียนรู้ในยุคนี้ เรียกได้ว่าติดตัวนักเรียนนักศึกษากันแบบแยกไม่ได้ การปกป้องดูแลสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอทีจึงเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้ นอกจากนั้น การได้แต่งตัวแก็ดเจ็ตให้โดนใจ เวลาพกพาไปไหนก็ทำให้เจ้าของฟินได้ไม่น้อย 

 

เพื่อเป็นการต้อนรับวันเปิดเทอมให้ปังกว่าที่เคย CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก เลยชวนน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษา มาตกแต่งสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอทีให้เก๋ไก๋ พร้อมปกป้องให้แข็งแกร่งอย่างมีสไตล์ในวันเปิดเทอมใหม่นี้ ด้วยการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟน, AirPods, iPad, Mackbook ด้วยเคสและอุปกรณ์เสริมมากมายจาก CASETiFY ที่มีให้เลือกหลายฟังก์ชั่นหลากดีไซน์ ทั้งคอลเลกชั่นคอลแลบกับแบรนด์ชื่อดัง ภาพยนตร์ระดับโลก และศิลปินสุดเจ๋ง รวมถึงเลือกออกแบบเคสตามไอเดียของตัวเองให้บรรเจิดไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย


 

          สมาร์ทโฟนแบบทัชใจ

เลือกเคสใหม่ให้มือถือจนใคร ๆ ต้องสะดุดตา ไม่ว่าจะสายเท่ สายเก๋ สายหวาน หรือสายน่ารักมุ้งมิ้ง ก็มีให้เลือกมากกว่า 100,000 ลวดลาย พร้อมการปกป้องที่ทนทานด้วยมาตรฐาน Military Standard      และเทคโนโลยีเคสเฉพาะของ CASETiFY ตั้งแต่รุ่น Impact Case, Ultra-Impact Case, Bounce Case ไปจนถึงเคสใส หรือจะเลือกปังให้สุดกับเคสรุ่นใหม่อย่าง  ‘Push-in Case’ (พุชอิน เคส) ที่สนุกได้กับการตกแต่งเคสเองด้วย “พินติดโทรศัพท์” หลากหลายรูปแบบ และ  ‘The Grippy Case’ ดีไซน์ Y2K ย้อนยุคสุดฮิต มาพร้อมที่จับ (Grip) 3 มิติรูปทรงหลากสไตล์ จับง่าย ตั้งได้ กันกระแทกดีเยี่ยม ตอบโจทย์การปกป้องโทรศัพท์ที่แข็งแกร่งควบคู่ไปกับดีไซน์สุดเก๋ไก๋


 

          iPad MacBook ไม่เฟี้ยวได้ไง

จะถอยใหม่หรือรุ่นเดิม แต่เปิดเทอมนี้ iPad และ MacBook อุปกรณ์การเรียนรู้ที่สำคัญแห่งยุค จะต้องเฟี้ยวกว่าเทอมที่แล้ว! เริ่มตั้งแต่เลือกเคสเพื่อการปกป้องที่แข็งแรงทนทาน  ‘Impact MacBook Case’ เคส MacBook ที่ใช้เทคโนโลยี All-new EcoShock™ หรือ ‘Macbook Snap Case’ เคสบางเฉียบเพียง 1.8 มิลลิเมตร พร้อมคัตเอาต์เพื่อการถ่ายเทความร้อน สำหรับ iPad มีเคส ‘Ultra Impact iPad Folio Case’ เคสไอแพดสุดแกร่ง รับรองด้วยมาตรฐาน Military Standard 1 เท่า มีมุมกันกระแทกได้อย่างดีเยี่ยมถึง 7 มุม มาพร้อมที่ยึด Apple Pencil หรือจะเลือก ‘Ultra Impact iPad Case’ เคสที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและวัสดุจากพืช 65% ใช้เทคโนโลยีป้องกันการกระแทก EcoShock™     มีกรอบยกสูงเพื่อปกป้องเลนส์และหน้าจอจากรอยขีดข่วน จากนั้นปิดท้ายการปกป้องอย่างสมบูรณ์ด้วย ‘Privacy Screen Protector’ ฟิล์มกระจกนิรภัย 9H สำหรับทั้ง iPad และ MacBook ป้องกันอันตรายจากแสงสีฟ้า (Anti-Blue Light Filter) ป้องกันรอยขีดข่วนและรอยร้าว เคลือบสารต้านจุลชีพ DEFENSiFY ทนต่อลายนิ้วมือ และไวต่อการสัมผัส 100% โดยทุกผลิตภัณฑ์สำหรับ iPad และ MacBook สามารถเลือกปรับแต่งได้ด้วยลายพิมพ์ การออกแบบ ชื่อ และโมโนแกรมได้อีกด้วย


 

          แปลงโฉม AirPods ให้สุดฟิน

ฟินกับเคส AirPods รุ่นใหม่ Ultra Impact ที่เรียกได้ว่าเป็นเคส AirPods ที่ดีที่สุดแห่งยุค ด้วยนวัตกรรม “กันชนโลหะ” (metallic bumper) ที่มีสัญลักษณ์โลโก้ CASETiFY ล้อมรอบผลิตภัณฑ์ ซึ่งช่วยกระจายแรงกระแทกได้อย่างดี รวมทั้งยืนยันความแข็งแกร่งด้วยผลการทดสอบมาตรฐาน Military Standard  ป้องกันการตกจากที่สูงถึง 2 เมตร สร้างสรรค์ด้วยวัสดุเม็ดพลาสติกรีไซเคิล มีพื้นผิวที่สวยงาม ซึ่งช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่มีความเพรียวบางเพียง 1.8 มิลลิเมตร นอกจากนั้น ยังมาพร้อมห่วงเกี่ยว (carabiner attachment) สุดเก๋ เพื่อช่วยให้ใช้งานได้อย่างสะดวกร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ รวมถึงกระเป๋า หรือสายคล้องโทรศัพท์ ใช้ได้กับ AirPods ทุกรุ่น

CASETiFY ต้อนรับวันเปิดเทอมด้วยโปรดี๊ดี Back to School” เอาใจนักเรียนนักศึกษาให้ได้เคสใหม่ต้อนรับเทอมใหม่ในราคาสุคุ้ม      เพียงซื้อเคสโทรศัพท์ 1 ชิ้น ลดชิ้นที่ ทันที 1,200 บาท! ตั้งแต่ 16 – 22 พฤษภาคม 2566 ที่ CASETiFY.COM และ CASETiFY Pop-Up Store ณ centralwOrld

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad