ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.


                                                                                 



 เวลา 13.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 6 ตอนที่ 10 (Chicago Med Season 6 EP.10) : คร็อคเก็ตต์ ต้องรับมือกับคนไข้ที่จบลงด้วยการที่เขามีอะไรเหมือนกันมากกว่าที่เขาคิด วิล และ อีธาน ทะเลาะกันเรื่องคนไข้ตั้งครรภ์ที่หัวใจเต้นผิดปกติ


                                                                                     



เวลา 14.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยยตร์เรื่อง ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร (Renegades): เรื่องราวของหน่วยรบเนวีซีลได้รับภารกิจลับให้ไปต่อสู้บนพื้นดินแถบยุโรป ไม่นานหลังจากที่ได้ประจำการที่นั่น พวกเขาได้รับรู้ถึงข่าวลือจากชาวบ้านถึงแหล่งขุมทรัพย์มหาศาลที่อยู่ภายใต้ทะเลสาบบอสเนีย พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะปฏิบัติภารกิจนอกเหนือคำสั่งเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านผู้ที่ควรเป็นเจ้าของสมบัติเหล่านี้ ด้วยการอาสาใช้ยุทธวิธีทางการทหารเพื่อเอาขุมทรัพย์นั้นขึ้นมา


                                                                                        



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “บุตรคนที่ 7 สงครามมหาเวทย์ (Seventh Son)” : ในอดีตกาลนานมาแล้ว ปีศาจร้ายได้ถูกปลดปล่อย ทำให้ท่านอาจารย์ กรีกอรี่ เป็นอัศวินผู้กักขังตัวแม่มดที่มีพลังชั่วร้าย แม่มดมัลคิน มานานนับหลายศตวรรษ แต่ตอนนี้แม่มดถูกปลดพันธนาการและกำลังหาทางล้างแค้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad