‘Warehouse - Eat, Drink & Live’ สีสันใหม่แห่งป่าตอง ภูเก็ต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

‘Warehouse - Eat, Drink & Live’ สีสันใหม่แห่งป่าตอง ภูเก็ต



 เปิดให้บริการแล้ว! ‘Warehouse’ (แวร์เฮาส์) ร้านอาหารและบาร์แห่งใหม่ในย่านป่าตอง จ.ภูเก็ต แหล่งแฮงเอาท์สุดฮิปที่จะกลายเป็นที่รวมตัวของชาวภูเก็ต และนักเดินทางจากทั่วโลกที่มาเยือนเกาะสวรรค์แห่งนี้ ด้วยการนำเสนอสีสันและความบันเทิงเหนือจินตนาการ พร้อมเสิร์ฟอาหารเมนูร่วมสมัยที่รังสรรค์โดยเชฟฝีมือระดับแถวหน้า และเครื่องดื่มสุดครีเอทหลากสไตล์ เคล้าเสียงดนตรีที่จะมอบค่ำคืนอันรื่นรมย์มากกว่าที่เคยมีมา

 

Warehouse ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์ที่เก๋ไก๋ของ “นิวยอร์กซิตี้” ผสมผสานกับวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาของภูเก็ตสู่สถานที่พบปะสังสรรค์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วโลก เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00 น. ยามพระอาทิตย์ตกดิน ไปจนถึงช่วงค่ำคืนที่เต็มเปี่ยมด้วยสีสันจัดจ้าน โดยนับเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรับประทานอาหาร การสังสรรค์ของเพื่อนฝูง และเป็นสถานที่พบปะที่ทันสมัยและมีสไตล์ที่สุดบนหาดป่าตอง ซึ่งนับเป็นการเผยประสบการณ์แรกของแบรนด์โรงแรมใหม่ล่าสุดของโลก “Radisson RED” (เรดิสัน เรด) ซึ่งจะเปิดให้ตัวแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “Radisson RED Phuket Patong Beach” (เรดิสัน เรด ภูเก็ต ป่าตอง บีช) ในปลายปีนี้

 

ไฮไลท์ของ Warehouse คือเมนูอาหารที่ได้รังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ และการนำเสนอสไตล์ Michelin กลายมาเป็นเมนูซิกเนเจอร์แบบ “Boards and Platters” ที่แปลกใหม่ ทันสมัย และชวนให้ลิ้มลอง นำทีมโดย “เชฟมี่” และทีมเชฟผู้คว่ำหวอดในวงการอาหาร

 

รวมทั้งเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายที่ออกแบบมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ได้แก่ เหล้ารัมที่มีให้เลือกหลายรสชาติอย่าง Haribo cola, marshmallow และ popcorn โดย ‘Bo’ Mixologist ผู้มากไปด้วยทักษะการใช้รัมที่มีรสชาติเพื่อปรุงเครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์และสวยงาม เชิญชวนให้แขกผู้มาเยือนต้องแชะภาพแชร์ความเก๋ไก๋มีสไตล์นี้แล้วแชร์ให้โลกโซเชียลรู้ กิมมิกคือ แขกสามารถเรียนมาสเตอร์คลาสค็อกเทลเหล่านี้ได้อีกด้วย

 

อีกสิ่งหนึ่งที่ Warehouse การันตีความชิคและเหนือใคร นั่นคือ “The Wine Room” ที่มีคอลเลกชันไวน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต โดยเก็บไวน์ชื่อดังมากกว่า 4,000 ขวดจากองุ่นที่แตกต่างกันมากกว่า 350 ชนิด ดูแลโดยซอมเมอลิเยร์มืออาชีพที่คัดสรรไวน์แต่ละขวดอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้แน่ใจว่าไวน์นั้นจะถูกปากจะยกระดับทุกมื้ออาหารของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ที่ช่ำชองหรือเป็นมือใหม่ The Wine Room ของ Warehouse พร้อมมอบสิ่งที่ตอบโจทย์นักดื่มอย่างแน่นอน

 

 

Warehouse เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 8 เมษายน 2566 ด้วยงานค็อกเทล “HKT Urban” ปาร์ตี้ที่ประกอบไปด้วยความบันเทิงที่น่าตื่นตา น่าตื่นเต้นและน่าเร้าใจ ได้แก่การแสดงชิงช้า Swing Lady การแสดงสดไวโอลินโดย Valentin Voroshilov, เพลงบีทมันส์ ๆ โดย DJ Sia, การแสดงแบบอินเทอร์แอคทีฟโดย Mutsby Brothers on Trumpet & Djambe, การแสดงเต้นแบบ Contemporary และอีกมากมาย

 

Gary Murray  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Destination Group กล่าวว่า “Warehouse เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ที่มอบความบันเทิงแบบไดนามิกแห่งใหม่ล่าสุดบนป่าตอง นำเสนอประสบการณ์ที่โดดเด่นและแตกต่างจากที่อื่น ๆ  ด้วยจิตวิญญาณของแบรนด์ Radisson RED พร้อมดึงดูดคนยุค Instagram ให้มาสังสรรค์กันในพื้นที่ที่มีสไตล์แห่งนี้และดื่มด่ำไปกับค่ำคืนที่ตื่นเต้นเร้าใจยากจะลืมเลือน เราอยากเชิญทุกท่านให้ได้มา “Eat Drink and Live”' และร่วมเก็บภาพความสนุกสนานนี้ด้วยกัน ไม่ว่าจะผ่านกล้องหรือความทรงจำ ความสนุกสนานและสีสันแบบนี้ถือเป็นเพียงน้ำจิ้มเล็ก ๆ ของสิ่งที่เราเตรียมไว้เพื่อนำเสนอกับทุกท่านอีกครั้ง ณ โรงแรม Radisson RED Phuket Patong Beach ที่กำลังจะเปิดตัวเป็นแห่งแรกในโลกที่ภูเก็ตภายในสิ้นปีนี้”

 

Warehouse ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท Destination Group บริษัทด้านการบริการและการโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก บริหารและดูแลโรงแรมและรีสอร์ตมากมายในประเทศไทยตลอดระยะเวลากว่า 27 ปี กลุ่มบริษัท Destination Group มุ่งมั่นที่จะสร้าง “Great Place To Be” หรือสถานที่ที่น่าอยู่ที่สุด ด้วยการออกแบบโรงแรมและรีสอร์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ รวมทั้งการบริการระดับโลกที่ไม่เป็นสองรองใคร กลุ่มบริษัทนี้ยังเป็นเจ้าของ Destination Eats ซึ่งมีแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์มากกว่า 15 แบรนด์ พร้อมด้วย Collective Hospitality ซึ่งเป็นบริษัทโฮสเทลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad