“ญี่ปุ่น–ธนัฐ” ชวนแฟนๆ “MONOMAX” ร่วมสนุกลุ้นเที่ยวเซี่ยงไฮ้ฟรี!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2566

“ญี่ปุ่น–ธนัฐ” ชวนแฟนๆ “MONOMAX” ร่วมสนุกลุ้นเที่ยวเซี่ยงไฮ้ฟรี!!!

     


ใครที่ชื่นชอบการดูหนังและซีรีส์จีนรวมถึงชอบท่องเที่ยวมาทางนี้!!! MONOMAX (โมโนแมกซ์)   ร่วมกับ ช่อง MONO29 จัดแคมเปญ “MONO29 WORLD TRIP 2023 : ASIAN MOVIES & SERIES DESTINATIONS” และ “MONOMAX WORLD TRIP 2023 : ASIAN MOVIES & SERIES DESTINATIONS”  กิจกรรมสุดพิเศษ  สำหรับสมาชิก MONOMAX” ที่จะพาคุณบินลัดฟ้าเที่ยวเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ตามรอยซีรีส์ที่คุณชื่นชอบ พร้อมสัมผัสบรรยากาศเรื่องราวของสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์และซีรีส์ชื่อดังมากมาย เต็มอิ่มไปกับอาหารจีนเลิศรสในแบบออริจินัล    ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม และสนุกสุดฟินแบบเอ็กคลูซีฟ (Exclusive)สุด ๆ  วัน คืน พร้อมกับ “ญี่ปุ่น–ธนัฐ          ธนจิระชัย”   พิธีกรหนุ่มสุดหล่อจากรายการ 'Entertainment Now' (เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว) ทางช่อง MONO29   โดยญี่ปุ่น กล่าวว่า

           


 ส่วนตัวผมเป็นคนชอบท่องเที่ยวมาก ๆ เลยครับ ดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมทริปเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนในครั้งนี้ รับรองว่าทริปนี้จัดเต็มเอาใจคอซีรีส์และคอหนังแน่นอน เพราะแต่ละสถานที่ที่เราพาไปจะเป็นสถานที่สำคัญ ๆ อาทิ หมู่บ้านโจวจวง   เมืองแห่งสายน้ำ ที่ขึ้นชื่อว่าสวยและมีเสน่ห์มากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก  ทะเลสาบซีหู เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ,

โรงถ่ายภาพยนตร์ SHANGHAI FILM PARK  ที่ถูกขนานนามว่าเป็น ฮอลลีวูดเมืองจีน และ ตลาดโบราณ เฉินหวังเมียว ซึ่งรับรองว่าการท่องเที่ยวครั้งนี้ จะทำให้คุณอินและฟินไปกับความสวยงามและความสนุกแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะคอซีรีส์แดนมังกรตัวจริงไม่ควรพลาด!!! รับรองว่าการเที่ยวครั้งนี้จะพิเศษสุด ๆ และจะทำให้คุณประทับใจแบบไม่รู้ลืมแน่นอนครับ

            อย่าพลาด!!! กับกิจกรรมสุดพิเศษนี้ เพียงแค่คุณสมัครสมาชิกพร้อมซื้อแพ็กเกจ MONOMAX รายปีทางเว็บไซต์ www.monomax.me   หรือทางแอปพลิเคชัน MONOMAX ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 15 กันยายน 2566 ก็ได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลในครั้งนี้ โดยจะต้องทำการกรอกข้องมูลยืนยันสิทธิ์ที่ลิงก์ https://forms.gle/gW4V12Ga7dWUX6p86   ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กันยายน 2566 ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจเว็บไซด์ MONOMAX

 

#MONO29 #MONOMAX #MONO29WORLDTRIP2023 #เที่ยวต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad