“ศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล” บอสใหญ่แห่งกูร์เมต์ มาร์เก็ต ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ใจป้ำจัดแคมเปญต้อนรับ “ตรุษจีน ปีมังกรทอง 2567” แบบจุก ๆ ครบ จบในที่เดียว ถูกหลักการไหว้ ถูกใจทุกครอบครัว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2567

“ศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล” บอสใหญ่แห่งกูร์เมต์ มาร์เก็ต ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ใจป้ำจัดแคมเปญต้อนรับ “ตรุษจีน ปีมังกรทอง 2567” แบบจุก ๆ ครบ จบในที่เดียว ถูกหลักการไหว้ ถูกใจทุกครอบครัว



 ยืนหนึ่งเรื่องของไหว้สุดพรีเมียม ศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล บอสใหญ่แห่งกูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่สุดของพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ใจป้าจัดแคมเปญ “HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024 : เฮงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ กับชุดไหว้มหามงคล” ต้อนรับตรุษจีนปี มังกรทอง 2567 ให้คนไทยทุกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวใหญ่ชาวไทยเชื้อสายจีนแบบดั้งเดิม หรือครอบครัวสมัยใหม่ รับความเฮง ความปัง ไปกับชุดไหว้สุดพรีเมียมกว่า 9 ชุดเสริมมงคล ที่คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพ จัดเซตโดยผู้รู้จริง ครบ จบในที่เดียว ทั้งถูกหลักการไหว้ และถูกใจทุกครอบครัว พร้อมบริการพรีออเดอร์-จัดส่งถึงที่ ผ่านทาง Call to Order และ www.gourmetmarketthailand.com ตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค. – 6 ก.พ. 67 ไม่หมดแค่นั้น คุณศุภวุฒิ ยังเตรียมโปรโมชั่นสุดคุ้มให้เลือกสรรจับจ่ายของไหว้อีกเพียบ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา รวมถึงเมนูมหาเฮงเพิ่มความอร่อยทั้งคาวหวาน ที่ กูร์เมต์ อีทส์ ทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad