"แม๊" จูบปาก “แซน-วิศาพัช” แฉยับ!!! ถูกยักยอกเงิน ไม่ต้องนอน "แอมมี่-เมรี” เปิดแชทฟาด ปม “เลิก-ท้อง” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2567

"แม๊" จูบปาก “แซน-วิศาพัช” แฉยับ!!! ถูกยักยอกเงิน ไม่ต้องนอน "แอมมี่-เมรี” เปิดแชทฟาด ปม “เลิก-ท้อง”

 


ปลุกความเผือกอีกครั้ง!!! สำหรับสามพิธีกรจอมเม้าท์ในวงการ นำโดย ซานิ-นิภาภรณ์เป็กกี้-ศรีธัญญา และ เพชรจ้า-วิเชียร ขอเกาะติดประเด็นเดือด พร้อมเม้าท์มอยแบบฉ่ำ ๆ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29


ในวันจันทร์ที่ 8 มกราคมนี้
  เริ่มต้นด้วยคดีมหากาพย์ของ "แตงโม-นิดา” ที่งานนี้ คุณแม๊ “พนิดา ศิริยุทธโยธิน” แท๊กทีม “แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์”ออกมาแฉทนายในทีม รวมถึงที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ที่ทำการยักยอกเงินไป โดยเงินจำนวนสี่แสนบาท เป็นเงินสดที่ ปอ และ โรเบิร์ต เยียวยามาให้   และ อีกก้อนล่าสุดจำนวนสองแสนบาท เป็นเงินที่ ปอและโรเบิร์ต ให้โบนัสคุณแม่ช่วงปีใหม่ นอกจากนี้ยังมีค่า ดำเนินการในคดีของแตงโม  รวม ๆ แล้วเป็นเงินจำนวนกว่า   1 ล้านบาท   

ส่วนเรื่องที่มีการกล่าวอ้างว่า ปอ กับโรเบิร์ต ข่มขืนแตงโมนั้น แม่พนิดา เผยไม่ใช่เรื่องจริง  เป็นเรื่องที่มีบุคคลดังกล่าว  เขียนสำนวนขึ้นมาเองแล้วให้คุณแม่เซ็น  ซึ่งคุณแม่พนิดาเองก็ยอมรับว่าสะเพร่า เพราะเอกสารมีเยอะมาก ทำให้ไม่ได้อ่านอย่างละเอียด จนมาทราบภายหลังและทำการถอนฟ้องทั้งหมด ด้านชาวเน็ตโผล่คอมเมนต์เดือดเป็นข้อความเดียวกันว่า 
แม่เงินหมด งานนี้ทำเอาพิธีกร เพชรจ้า รีบแก้ต่างว่า รอบนี้คุณแม่เค้าโดนโกง ไม่ได้จะฟ้องเอาเงินอะไร ด้านพิธีกร ซานิ เสริมว่า เรื่องราวคดีทั้งหมดของคุณแตงโม ตอนนี้เค้าเคลียร์ลงตัวแล้ว ตอนนี้แม่จะฟ้องเอาเงินจากผู้ช่วยฝั่งทนายนี่ละ


ต่อด้วยประเด็นที่เหล่าลูกทัวร์ให้ความสนใจกับเรื่องของการเลิกราของ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The Bottom Blues  และ เมรี คำภีร์ ลูกสาวของนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  ที่งัดหลักฐานฟาดกันยับกลางโซเซียล ปมเลิกกันและฝ่ายหญิงท้อง 3 เดือน งานนี้ทัวร์ลงแอมมี่เต็ม ๆ โดยชาวเน็ตไปขุดวีกรรมที่แอมมี่เคยทำวีรกรรมไว้กับอดีตแฟนเก่าทั้งหลายคบใครก็เลิก จบไม่สวยสักคน อาทิ  ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ ,วี-วิโอเลต วอเทียร์ และ ไทร-ปนัสยา บิวตี้บล็อกเกอ งานนี้ทำเอา ซานิเป็กกี้ และ เพชรจ้า ต้องสรุปเรื่องราวประเด็นฮอตของทั้งคู่ให้ชาวเผือกได้ฟังพร้อมขอเป็นกำลังใจและเชื่อว่า เมรีต้องผ่านมันไปได้ ก่อนที่ เพชรจ้า จะกล่าวให้กำลังใจในเรื่องนี้ว่า ลูกคือของขวัญที่มีค่าที่สุดในชีวิต ก้าวผ่านไปให้ได้  งานนี้เคลียร์ทีละเรื่องทีละประเด็น ตามกันให้ทันนะจ๊ะ

 

#Mono29 #ทัวร์มาลง #ซานิ #เพชรจ้า #เป็กกี้ #แอมมี่TheBottomBlues #เมรีคำภีร์ #คดีแตงโม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad