เมินดราม่า เซ็กซี่ต่อ “เบียร์ เดอะวอยซ์” อวดหุ่นบิกินีริมทะเล “บรู๊ค-ดนุพร” ดึง "มดดำ-วู๊ดดี้-ป้าตือ" ที่ปรึกษา “สมรสเท่าเทียม” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2567

เมินดราม่า เซ็กซี่ต่อ “เบียร์ เดอะวอยซ์” อวดหุ่นบิกินีริมทะเล “บรู๊ค-ดนุพร” ดึง "มดดำ-วู๊ดดี้-ป้าตือ" ที่ปรึกษา “สมรสเท่าเทียม”

 


กระแสดราม่าเกิด พร้อมพารถทัวร์ไปจอดถึงที่สำหรับสามพิธีกรปากแซ่บ พชร์-อานนท์เป็กกี้-ศรีธัญญา และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29


ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคมนี้
 
พาไปเม้าท์ดังสนั่นเมือง กรณีทัวร์ลง เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ หลังเพจเพจหนึ่งบนเฟสบุ๊คอ้างว่ามีนักร้องสาวอดีตเดอะวอยซ์ ไปแอบแซ่บกับแฟนหนุ่มของเพื่อนสนิท มุ่งเป้าไปที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์อธิบายว่าไม่มีอะไร แต่ก็ยังไม่จบ ทั้งสองฝ่ายต่างอัดคลิป อัดเสียง แคปแชทตีแผ่ให้ชาวเน็ตดูกันเป็นสงครามยืดเยื้อข้ามปี ล่าสุดสาว เบียร์ เคลื่อนไหวแต่ขอเมินดราม่า โพสต์คลิปลงสตอรี่อวดหุ่นในชุดบิกินีสุดแซ่บริมทะเล

พิธีกร ปุ้มปุ้ย ออกความเห็นว่าเบียร์ต้องชัดเจนกว่านี้ 
ถ้าเราไม่ผิด เราต้องออกมายืนหยัดว่าอะไรถูกต้อง อะไรไม่จริง อย่าออกมาแล้วไม่ได้อธิบายตัวเองมันจะยิ่งแย่ ด้านพิธีกร เป็กกี้ เสริมต่อว่าใจน้องเบียร์ได้ แต่ศีลธรรมยังไม่ได้นะ เบียร์เป็นคนน่ารักมาก เป็นคนสวยคนโก้คนนึง ใจได้แล้วปรับปรุงอีกหน่อย เป็นกำลังใจให้นะคะ รักสามเศร้าจะจบลงแบบใด รอติดตามตอนต่อไปกันก่อนจ้า


ต่อกันที่กฎหมายระดับชาติที่คนรุ่นใหม่ต่างเฝ้ารอ กับการประชุมคณะกรรมาธิการเรื่อง พ..สมรสเท่าเทียมวาระแรก โดยที่ประชุมมีมติให้ นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทยหรืออดีตนักแสดง บรู๊ค-ดนุพร ได้นั่งแท่นเป็นประธานกรรมาธิการสมรสเท่าเทียม พิธีกร พชร์ เผยว่ากฎหมายฉบับนี้ถือเป็นกฎหมายประวัติศาสตร์ของประชาชนชาวไทย ทุกคนมีส่วนร่วมในการแก้ไขกฎหมายความเท่าเทียม เป็นก้าวแรกที่ดีมาก ทุกคนจะมีความเสมอภาคกันโดยเฉพาะกลุ่ม LGBTQ+” พิธีกร ปุ้มปุ้ย เผยตัวอย่างว่าบางคนอาจจะไม่ได้เห็นความสำคัญของกฎหมายสมรสเท่าเทียม บางคนก็บอกเป็นเพศที่สามก็อยู่กิน ๆ กันไป แต่ปุ้ยมีโอกาสได้คุยกับเพื่อนที่เป็น LGBTQ+ เคยเล่าว่าแฟนเขาประสบอุบัติเหตุ เข้าห้องฉุกเฉินแล้วเขาก็ไม่สามารถเซ็นต์ยินยอมอะไรได้ ก็ผ่าตัดไม่ได้ 

แล้วที่เขาดึง พี่มดดำ-พี่วู๊ดดี้-ป้าตือ เป็นที่ปรึกษา เพราะเขามองว่าเสียงของ สส
. กับประชาชน อาจไม่ดังเท่าบุคคลที่มีชื่อเสียง พิธีกร พชร์ เผยปิดท้าย เห็นวู๊ดดี้ เขาจะไปจดทะเบียนตั้งแต่คู่แรกวันแรกที่กฎหมายผ่านเลยนะเธอ  


#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์ #ปุ้มปุ้ย #เป็กกี้ #เบียร์เดอะวอยซ์ #สมรสเท่าเทียม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad