"เดอะ บอดี้ ช็อป" ขึ้นแท่นแบรนด์ความงามระดับโลกแบรนด์แรกที่สูตรผลิตภัณฑ์เป็นวีแกน 100% รับรองโดยเดอะ วีแกน โซไซตี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2567

"เดอะ บอดี้ ช็อป" ขึ้นแท่นแบรนด์ความงามระดับโลกแบรนด์แรกที่สูตรผลิตภัณฑ์เป็นวีแกน 100% รับรองโดยเดอะ วีแกน โซไซตี้

 "เดอะ บอดี้ ช็อป" ขึ้นแท่นแบรนด์ความงามระดับโลกแบรนด์แรกที่สูตรผลิตภัณฑ์เป็นวีแกน 100% รับรองโดยเดอะ วีแกน โซไซตี้


แคมเปญ "
Yes! Another vegan" เปลี่ยนความคิดของคนทั่วไปที่มัก "มองบน" เมื่อได้ยินคำว่าวีแกน

ลอนดอน--มกราคม 2567--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

เดอะ บอดี้ ช็อป (The Body Shop) ขึ้นแท่นแบรนด์ความงามระดับโลกแบรนด์แรก* ที่สูตรผลิตภัณฑ์เป็นวีแกน 100% ครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ร่างกาย เส้นผม เครื่องสำอาง และน้ำหอม โดยสูตรผลิตภัณฑ์วีแกนทั้งหมดผ่านการรับรองจากเดอะ วีแกน โซไซตี้ (The Vegan Society)** นับเป็นการบรรลุเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ที่ธุรกิจค้าปลีกสินค้าความงามรายนี้ตั้งเอาไว้เมื่อปี 2564 โดยในตอนนั้น 60% ของผลิตภัณฑ์ก็ได้รับเครื่องหมายการค้าจากเดอะ วีแกน โซไซตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เดอะ บอดี้ ช็อป เป็นผู้ค้าปลีกสินค้าความงามรายแรกที่รณรงค์ต่อต้านการทดลองเครื่องสำอางกับสัตว์มาตั้งแต่ปี 2532 ด้วยความเชื่ออย่างหนักแน่นว่าสัตว์ไม่ควรได้รับอันตรายจากการแสวงหาความงามของคน ในขณะที่ทั่วโลกยังคงต่อสู้เพื่อแบนการทดลองเครื่องสำอางกับสัตว์ เดอะ บอดี้ ช็อป ก็ก้าวหน้ากว่าด้วยการตั้งเป้าพัฒนาผลิตภัณฑ์วีแกนเต็มรูปแบบ เพื่อส่งเสริมความงามที่ปราศจากความโหดร้าย

มีการคาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมเครื่องสำอางวีแกนจะมีอัตราเติบโตเฉลี่ยสะสมต่อปี (CAGR) ที่ระดับ 6.31% ในช่วงปี 2566-2571 และมีมูลค่าแตะ 2.4 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในปี 2571 [1] ทั้งนี้ คนหนุ่มสาวมากกว่าหนึ่งในสิบคนกล่าวว่า "วีแกน" เป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจซื้อสินค้าสุขภาพและความงาม [2] ดังนั้น ความเคลื่อนไหวของเดอะ บอดี้ ช็อป จึงถือเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

เดอะ วีแกน โซไซตี้ คือมาตรฐานทองคำระดับโลกในการรับรองความเป็นวีแกนในอุตสาหกรรมต่าง ๆ และเป็นเครื่องหมายการค้าที่เชื่อถือได้ในการรับรองผลิตภัณฑ์ของ เดอะ บอดี้ ช็อป สำหรับกระบวนการรับรองนั้นมีความละเอียดรอบคอบอย่างสูง โดยมีการประเมินซัพพลายเออร์และผู้ผลิตวัตถุดิบทุกรายอย่างถี่ถ้วน ซึ่งสำหรับเดอะ บอดี้ ช็อป หมายความว่าส่วนผสมมากกว่า 4,000 รายการของผลิตภัณฑ์มากกว่า 1,000 รายการ ต้องผ่านการตรวจสอบก่อนได้รับเครื่องหมายรับรอง

คุณเอียน บิกลีย์ (Ian Bickley) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเดอะ บอดี้ ช็อป กล่าวว่า "เราทำได้! ทุกสูตรผลิตภัณฑ์จาก เดอะ บอดี้ ช็อป ผ่านการรับรองจากเดอะ วีแกน โซไซตี้ แล้ว เราตระหนักดีว่าความงามแบบวีแกนมีความสำคัญต่อผู้คนหลายล้านทั่วโลก เราจึงทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อบรรลุเป้าหมายอันยิ่งใหญ่นี้ เราเป็นบริษัทความงามแห่งแรกที่ต่อต้านการทดลองเครื่องสำอางกับสัตว์ เราเป็นแบรนด์ความงามระดับโลกแบรนด์แรกที่ไม่ใช้มัสก์จากสัตว์ในการผลิตน้ำหอม และตอนนี้เราก็ประสบความสำเร็จเป็นรายแรกของโลกอีกครั้งหนึ่งแล้ว"




คุณแชนเทลล์ แอดกินส์ (Chantelle Adkins) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของเดอะ วีแกน โซไซตี้ กล่าวว่า "วันนี้ เราขอแสดงความยินดีกับเดอะ บอดี้ ช็อป ที่ 100% ของสูตรผลิตภัณฑ์ล้วนเป็นวีแกน และได้รับเครื่องหมายการค้าวีแกนจากเดอะ วีแกน โซไซตี้ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและการอุทิศตนเพื่อความงามแบบวีแกนของเดอะ บอดี้ ช็อป เราหวังว่าก้าวสำคัญนี้จะเป็นมาตรฐานระดับโลกให้แบรนด์ความงามอื่น ๆ ปฏิบัติตาม และเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมเพื่อลดการแสวงหาประโยชน์จากสัตว์และการทารุณกรรมสัตว์ทั่วทั้งอุตสาหกรรม"

ทั้งนี้ แคมเปญการตลาด "Yes! Another vegan" เป็นการล้อเลียนปฏิกิริยา "มองบน" ที่มักจะเกิดขึ้นเมื่อมีการพูดถึงวีแกน

*ณ เดือนธันวาคม 2566 เดอะ วีแกน โซไซตี้ ยกย่องให้ เดอะ บอดี้ ช็อป เป็นแบรนด์ความงามระดับโลกแบรนด์แรกที่สูตรผลิตภัณฑ์เป็นวีแกน 100% รับรองโดยเดอะ วีแกน โซไซตี้

**ณ เดือนธันวาคม 2566 สูตรผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันทั้งหมดของเดอะ บอดี้ ช็อป ผ่านการรับรองโดยเดอะ วีแกน โซไซตี้ แต่ผลิตภัณฑ์สูตรเก่าที่เลิกผลิตแล้วซึ่งไม่ได้รับการรับรองจากเดอะ วีแกน โซไซตี้ อาจยังคงมีอยู่ในตลาดเนื่องจากมีการวางจำหน่ายไปแล้ว

[1] รีเสิร์ช แอนด์ มาร์เก็ตส์ (Research and Markets), แนวโน้มตลาดเครื่องสำอางวีแกนทั่วโลกปี 2571, (พฤษภาคม 2566)
[2] กลุ่มตัวอย่างอายุ 18-24 ปีในสหราชอาณาจักร จากชุดข้อมูลของยูโกฟ โกลบอล โปรไฟล์ส (YouGov GB Profiles) ณ วันที่ 11 ธันวาคม 2566 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad