สาวใต้สุดแกร่ง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รีวิวมรสุมดราม่า!!! เคลียร์ประเด็น “เจ๊แมน-สุราษฎร์” พร้อมให้อภัย!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2567

สาวใต้สุดแกร่ง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รีวิวมรสุมดราม่า!!! เคลียร์ประเด็น “เจ๊แมน-สุราษฎร์” พร้อมให้อภัย!!!



 เม้าท์มอยคอยเกาะทุกกระแสข่าว สำหรับสามพิธีกรปากมันปากแซ่บ พชร์-อานนท์เพชรจ้า-วิเชียร และ เป็กกี้-ศรีธัญญา ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ในวันพุธที่ 17 มกราคมนี้ ต้อนรับการมาเยือนของแขกรับเชิญ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ศิลปินสาวมากฝีมือ ที่ผ่านมาแล้วทุกกระแสดราม่าในวงการ กว่าจะมีวันนี้ใช้น้ำตาและหัวใจต่อสู้ฝ่าฟันไม่น้อย โดย เจนนี่ เผยว่ามีประสบการณ์และการป้องกันที่ดีแล้ว ตอนแรกโซเชียลเล่นเรา แต่ตอนนี้เราเล่นโซเชียลค่ะ รู้วิธีตอบยังไงให้คนเข้าใจ ตอบยังไงให้คนเอ็นดู ตอนนี้ตรัสรู้แล้วว่าถ้ามีหนักแล้วจะมีหนักกว่านั้น อย่าพึ่งท้อชีวิตมันจะมีเรื่องราวอีก พิธีกร พชร์ ยิงถามคำว่าช่วงหลังเบาลงเป็นเพราะน้อง ยูจิน รึเปล่า

สาว เจนนี่ ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเหตุผลำคัญ 
เหมือนยูจินมาถูกที่ถูกเวลา เราทัวร์ลงมาเยอะ มามีเขาในวันที่สังคมเริ่มเปิดใจให้เรามากขึ้น กลายเป็นผู้คนยิ่งรักยิ่งเอ็นดู เห็นโมเมนต์ที่เราเลี้ยงลูกไปด้วยทำงานไปด้วยได้รับการชื่นชมมากขึ้น พิธีกร พชร์ เสริมว่าคนเราจะเป็นแบบนี้จริง ๆ ตอนเด็กเราจะเลือดร้อน แต่พอโตแล้วจะเริ่มคิดได้ เย็นลง แล้วเจนนี่เขาอยู่ในรุ่นที่โซเซียลเริ่มดัง ก็เลยต้องสู้ต้องรับมือกับมัน สาว เจนนี่ ก็เห็นด้วยแชร์ต่อว่าสู้มากสู้แบบไม่มีกุนซือ ใช้ประสบการณ์ใช้ทัวร์ในการขัดเกลาตนเอง ให้รีวิวชีวิตปีที่ผ่านมา เห้อเหนื่อย ปีที่แล้วหนูร้องไห้หนักมาก ทุกอย่างเข้ามารุมเยอะมาก ที่บางคนเห็นในโซเชียลมันเป็นแค่ 10% ของชีวิตจริง ๆ มีอีกหลายเรื่องที่เราไม่ได้เอามาออกสื่อ เราเก็บเอาไว้จนมีความกดดัน


พิธีกร เป็กกี้ ยิงคำถามประเด็นล่าสุดที่โดน เจ๊แมน-อธิวัฒน์ เสืออินโท หรือ เจ๊แมนสุราษฎร์ ด่ากลางไลฟ์ว่าไม่ชอบตน โดยสาว เจนนี่ เผยว่านี่เป็นครั้งแรกที่ออกมาตอบคำถามนี้ ต้องขอโทษพี่แมนก่อนเลยค่ะ เรื่องคือตอนนั้นเรานอนไถติ๊กต่อกไปจนเจอคนพาดหัวข่าว เจ๊แมนเกลียดเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น!! ยอดวิวมันกลายเป็นหลักล้านทั้ง ๆ ที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน ผู้คนกดถูกใจเป็นจำนวนมาก เผยว่ามีคอมเม้นท์ที่เข้าหัวใจที่สุด คนใต้ด้วยกันยังเกลียดมันเลย รอคนเปิดมานานแล้ว ทุกวันนี้ใช้ชีวิตแบบสร้างภาพ คนไปหลงรักมันกับลูกมันได้ยังไง 

ยอมรับว่าดิ่งมากจนร้องไห้และไปขอกอดสามี ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว จนต้องออกมาโพสต์ปกป้อง เจนนี่ ขอบคุณสามีมากที่กล้าเตือนไม่ใช่แค่ เจ๊แมน แต่เตือนทุกคนที่กล้าจะด่าใครออกสื่อออกโซเชียล เพราะทุกคนได้รับผลกระทบกันหมด หลังจากนั้นกระแสก็เห็นด้วยกับสามีตน ทัวร์กลับไปลงฝั่ง เจ๊แมน และต้องขอโทษ เจ๊แมน มาก ๆ เหมือนกัน เข้าใจว่าการทัวร์ลงไม่ได้ทำให้เรารู้สึกดี สุดท้ายพี่เขาก็โทรมาขอโทษเรา เราก็มีการให้อภัย พี่เขาก็ชวนไปร่วมงาน แต่เราคิดว่าให้กระแสมันนิ่งก่อน แล้วเดียวเจอกันครั้งหน้าดีกว่า รอวันที่ทุกคนเปิดใจมากกว่านี้ เดียวเขาจะหาว่าเราทะเลาะกันเพื่อสร้างคอนเทนต์

 

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์ #เพชรจ้า #เป็กกี้ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad