CP ขยายช่องทางสู่ Freshket ตลาดสดออนไลน์ ส่งปลาคุณภาพจากฟาร์มทุกวัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2567

CP ขยายช่องทางสู่ Freshket ตลาดสดออนไลน์ ส่งปลาคุณภาพจากฟาร์มทุกวัน

 


ผลิตภัณฑ์ปลาตัดแต่ง CP
 ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จับมือ Freshket ตลาดสดออนไลน์ เพิ่มทางเลือกให้แก่ร้านค้าและผู้บริโภคเข้าถึงเนื้อปลาคุณภาพสูง สะอาด ปลอดภัย สดใหม่ส่งตรงจากฟาร์มทุกวัน แบบไม่มีขั้นต่ำ 

 

ซีพีเอฟ มุ่งมั่นผลิตและส่งมอบอาหารปลอดภัย มีคุณค่าโภชนาการ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี พัฒนาต้นแบบการเลี้ยงปลาในรูปแบบ CARE Aquaculture Model ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้ระบบความปลอดภัยทางชีวภาพ Bio-security ที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่การผลิต สร้างหลักประกันว่าเนื้อปลาซีพีมีคุณภาพสูง ส่งเสริมการบริโภคอย่างยั่งยืน  

 

ผลิตภัณฑ์ปลาตัดแต่ง CP ทั้ง ปลากระพง ปลาทับทิม และปลานิล ผ่านกระบวนการคัดขนาด แปรรูปพร้อมปรุงที่ได้มาตรฐาน และใช้บรรจุภัณฑ์สุญญากาศที่ทันสมัย เพื่อรักษาความสดและคุณภาพของเนื้อปลาได้นานจนถึงมือผู้บริโภค  

 

CP ยังร่วมกับ Freshket แพลตฟอร์มตลาดสดออนไลน์ จำหน่ายวัตถุดิบครบวงจร ภายใต้แนวคิด ‘สั่งทุกวัน ส่งทุกวัน ไม่มีขั้นต่ำ‘ เป็นช่องทางแก่ลูกค้าและร้านอาหารได้เข้าถึงวัตถุดิบคุณภาพ รสชาติดี ครบถ้วน ตรงต่อเวลา สะดวกรวดเร็ว สนใจสั่งซื้อ 'ผลิตภัณฑ์ปลา CP' ได้ง่ายๆ เพียงคลิก https://freshket.co/business ./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad