ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 17 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 17 ม.ค.

 


                                                              


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 4: อาณาจักรกะโหลกแก้ว (Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull)” : เรื่องราวของ อินเดียน่า โจนส์ เขาและครอบครัวต้องค้นหานครทองคำ โดยใช้วัตถุโบราณ กะโหลกแก้ว ในการค้นหา เพื่อชิงตัดหน้ากองทัพโซเวียต ที่พร้อมกำจัดที่คนที่ขวางหน้า และนำวัตถุโบราณไปใช้ในการทำสงคราม แต่พวกเขาหารู้ไม่ ว่าเส้นทางการผจญภัยนั้นเต็มไปด้วยปริศนาและอันตราย เกินกว่ามนุษย์ธรรมดาจะผ่านไปได้ 


                                                               


เวลา 20.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ มัมมี่ (The Mummy)” หลังจากถูกฝังในสุสานใต้ทะเลทรายที่ไม่มีวันได้รับการอภัย เจ้าหญิงอะห์มาเน็ต ราชินีในยุคโบราณ ผู้ซึ่งโชคชะตาของเธอถูกพรากไปอย่างไร้ความยุติธรรม ได้ตื่นขึ้นในโลกปัจจุบัน พร้อมกับความอาฆาตที่เพิ่มพูนผ่านกาลเวลานับพันปี และความสยดสยองที่ท้าทายการหยั่งรู้ของมนุษย์ 


                                                                


เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนแรก  (The Good Doctor Season 5 EP.1)” : งานหมั้นของ ฌอน และ ลีอา ทำให้ที่คนเคยผ่านเรื่องราวเลวร้ายมาได้เยียวยาจิตใจ และเตรียมตั้งรับกับภารกิจกู้ชีพครั้งใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นในซีซั่นนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad