ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 19 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 19 ม.ค.



                                                                              


 เวลา 14.05 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movie by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “รถด่วนขบวนนรก (Railway Heroes) : เมื่อความขัดแย้งทางทหารที่เป็นการสู้รบหลักระหว่างสาธารณรัฐจีนและจักรวรรดิญี่ปุ่น บานปลายกลายเป็นสมรภูมิรบที่รุนแรงที่สุดในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และสร้างผลกระทบมาถึงประชาชนทุกชั้นชนแรงงาน รวมถึงเหล่านายช่างรถไฟสถานีหลินเฉิง ที่ยอมสละชีวิตมาเป็นผู้นำเข้าปล้นลังสินค้าของกองทัพญี่ปุ่น ทำให้งานนี้ญี่ปุ่นจึงต้องมากำจัดพวกเขาและเข้าโจมตีเหล่าทหารจีนให้ยอมจำนน 


                                                              


เวลา 19.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เร็ว...แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ (Fast & Furious: Hobbs & Shaw)” : เรื่องราวภาคแยกจากจักรวาล “ฟช แอนด์ ฟิวเรียส” กับสองบทบาทเคมีลงตัวแต่ไม่ลงรอยกันของเจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมาย ฮ็อบส์” ที่ต้องร่วมมือกับโจทย์เก่า ชอว์” ายนอกกฎหมาย อดีตเจ้าหน้าที่ทหารชั้นสูงของอังกฤษ เพื่อหยุดผู้ก่อการร้ายกลุ่มใหม่ที่หวังเปลี่ยนแปลงโลกทั้งใบ 


                                                                    


เวลา 23.30 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อัจฉริยะล้างพันธุ์มนุษย์ (The Circle)” : เรื่องราวของ เม ฮอลแลนด์ พนักงานคอลเซนเตอร์เกิดส้มหล่นได้รับเชิญให้เข้าร่วม เดอะ เซอร์เคิล บริษัทให้บริการด้านเทคโนโลยีครบวงจรทั้งโซเชียลมีเดียและการเก็บข้อมูลบิ๊กดาต้า แต่ยิ่งเธอทำงานใน เดอะเซอร์เคิล จนถลำลึก เธอก็เริ่มพบความไม่ชอบมาพากลต่าง ๆ ที่อาจเปลี่ยนความเชื่อของเธอตลอดไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad