ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.

 


                                                               


เวลา 10.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา ปี 3 ตอนที่ 13 (The Equalizer Season 3 EP.13)”: เมื่อผู้อพยพชาวเวเนซุเอลาถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรคนสำคัญ แม็กคอล และทีมของเธอจึงพยายามหาคำตอบว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ ป้าวี พยายามดูแลนักเรียนที่ดูเหมือนจะประสบความทุกข์ยากที่บ้านของพวกเขา


                                                              


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม (Spider-Man: Far From Home)”: เรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ที่พยายามหลีกหนีจากภาระหน้าที่ของ สไปเดอร์แมน ด้วยการเดินทางไปพักผ่อนที่ยุโรปกับเพื่อน ๆ แต่แล้วทริปพักผ่อนของเขาก็ต้องจบลง เมื่อ นิค ฟิวรี่ มาพร้อมกับภารกิจปกป้องโลก นำมาซึ่งการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายจากนอกโลกที่บุกมารุกรานแดนยุโรป รวมถึงฮีโร่คู่หูปริศนาคนใหม่อย่าง มิสเทริโอ” 


                                                                


เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ล่าแค้นแผนระห่ำ (Misfire: เรื่องราวของ โคลย์ เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดผู้มากประสบการณ์ ต้องลุยเดี่ยวกับแก๊งค้ายาในประเทศเม็กซิโกเพื่อค้นหา ซาร่า อดีตภรรยานักข่าวของเขา คลย์ เชื่อว่าอดีตภรรยาของเขาที่ตามสืบเรื่องราวของ ราอูล มอลเตเนโกล์ ซึ่งเธอสงสัยว่าเป็นพ่อค้าคนกลางในการค้ายาเสพติดในอเมริกาใต้ รวมไปถึงการฟอกเงินจำนวนมหาศาล  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad