ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 22 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 22 ม.ค.


                                                                              



 เวลา 14.35 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง นางสิงห์เงาประกาศิต (Lady Detective Shadow)” : ภายใต้การปกครองของราชวงศ์และกลุ่มโจร หลังจากการฆาตกรรมอันโหดร้ายที่อธิบายไม่ได้หลายครั้งก่อให้เกิดภัยพิบัติในพื้นที่ทะเลทรายอันห่างไกลนางเงานักสืบผู้ดุร้ายและมีชื่อเสียง ซือหม่าเฟยหยาน  ต้องใช้ไหวพริบสติปัญญาและทักษะกังฟูทั้งหมดของเธอเพื่อค้นหาฆาตกรและปลูกฝังความยุติธรรม แต่เมื่อเธอเจาะลึกลงไปในความลึกลับในไม่ช้าเธอก็พบว่ามีอะไรอีกมากมายที่ตกอยู่ในความเสี่ยงมากกว่าแค่นักฆ่าที่ทรยศคนอื่


                                                           


                                                

เวลา 19.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปล้นนรก รถด่วนขบวน 123 (The Taking of Pelham 123)” :  เมื่อมือปืนบุกยึดรถไฟใต้ดิน เพล์แฮม 123  และจับผู้โดยสารและคนตรวจตั๋วเป็นตัวประกัน วอลเตอร์ การ์เบอร์ ตำรวจจราจรแห่งมหานครนิวยอร์ก ต้องการวิธีเอาชนะพวกโจรปล้นรถไฟใต้ดิน ซึ่งมี มิสเตอร์บลู หัวหน้าขบวนการผู้วางแผนทุกอย่าง เขาต้องการเงินค่าไถ่จำนวนมากภายใน 1 ชม. มิฉะนั้นเขาจะเริ่มสังหารตัวประกันทีละคน ๆ


                                                           


เวลา 21.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “ซิ่ง สั่ง ตาย 2 (Death Race 2)” : เรื่องราวของ ลุค สมุนผู้ซื่อสัตย์ของเจ้าพ่อขาใหญ่ของอเมริกา พลาดพลั้งขณะปฏิบัติภารกิจปล้นธนาคาร ทำให้เขาโดนจับเข้าไปในคุกที่มีการบริหารโดยบริษัทเอกชนที่ชื่อว่า เทอมินอล ไอซ์แลนด์ ในคุกนี้จะมีการแข่งขันการต่อสู้ระหว่างนักโทษด้วยกัน แล้วถ่ายทอดสดเพื่อเป็นการหารายได้เข้าสู่บริษัท แต่ทว่า คนดูเริ่มเบื่อการต่อสู้แบบจอมปลอม ผู้บริหารบริษัทเลยคิดใหม่ว่าควรจะจัดการแข่งขันเดธเรซแข่งจริงตายจริง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad