ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 6 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 6 ม.ค.



                                                                                


 เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “ดาบมังกรหยก 1” (New Kung Fu Cult Master 1) : เรื่องราวของ เตียบ่อกี้ บุตรชายของ เตียชุ่ยซัว จอมยุทธ์แห่งบู๊ตึ๊งและ ฮึงซู่ซู่ ลูกสาวประมุขพรรคอินทรีฟ้า ถูกเลี้ยงดูและเติบโตบนเกาะน้ำแข็งอัคคี หลังเติบโตมาสูญเสียทั้งบิดาและมารดา 17 ปีต่อมา เตียบ่อกี้ ที่บัดนี้บรรลุเคล็ดวิชาเก้าเอี๊ยงได้เดินทางกลับตงง้วนเพื่อทวงหนี้แค้นให้บิดามารดา ท่ามกลางศึกแห่งการต่อสู้ในยุทธภพที่กำลังลุกเป็นไฟ 


                                                                 


เวลา 22.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 12 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.12) : ทีม NCIS ได้ทำการสืบสวนเครื่องบินที่ไม่สามารถระบุได้ ซึ่งบินเข้าไปในน่านฟ้าของสหรัฐอเมริกาและชนเข้ากับเครื่องบินของกองทัพเรือ ทางด้าน ดีคส์ และ เคนซี่ เริ่มลงความเห็นว่าอาจจะรับเด็กมาอุปการะ ด้วยหน้าที่การงานที่คัดกับการใช้ชีวิตของทั้งสอง 

   

                                                                 


   

เวลา 23.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เพื่อรักนี้ พี่สู้ตาย (Die in a Gunfight)” : เรื่องราวของความขัดแย้งระหว่าง ตระกูล แรธคาร์ธส์ กับ กิ๊บบอนส์ ที่เปรียบเสมือนเป็นพวก มอนทาคิว กับ คาปูเล็ต ในยุคปัจจุบัน พวกเขาได้แข่งขันการห้ำหั่นแย่งชิงอาณาจักรสื่อเป็นของตัวเอง ความบาดหมางสั่งสมสืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น แต่กลายเป็นว่ารุ่นลูกของพวกเขานั้น ทั้งคู่กลับตกหลุมรักกันเสียเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad