YLG เปิด 4 ทริก มือใหม่ลงทุนทองอย่างไรให้ได้กำไรรับปีมังกร มองเทรนด์ปีนี้ภาพรวมยังขาขึ้น มีโอกาสทำนิวไฮ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2567

YLG เปิด 4 ทริก มือใหม่ลงทุนทองอย่างไรให้ได้กำไรรับปีมังกร มองเทรนด์ปีนี้ภาพรวมยังขาขึ้น มีโอกาสทำนิวไฮ

 


วายแอลจีเผยปีนี้นักลงทุนรุ่นใหม่เบนเข็มสู่ตลาดทองคำมากขึ้น โดยเฉพาะการเทรดทองออนไลน์ เปิด 
เทคนิค ลงทุนทองอย่างไรให้ปังรับปีมังกร เริ่มจาก เลือกโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือไม่ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ เลือกลงทุนทองคำ 99.99 มาตรฐาน LBMA ได้กำไรมากกว่า ไม่ไล่ราคาขณะทองเป็นขาขึ้น และลงทุนทองคำแท่งกำไรดีกว่าทองรูปพรรณ พร้อมย้ำปีนี้ทองคำภาพรวมเป็นขาขึ้นมีโอกาสทำนิวไฮที่ 2,300 ดอลลาร์สหรัฐต่อออนซ์ แนะนักลงทุนหน้าใหม่ยังมีโอกาสเข้าเล่นรอบเก็งกำไรระยะสั้

นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  (YLG) กล่าวว่าปี 2567 เป็นปีที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่สำหรับตลาดทองคำ เนื่องจากมีนักลงทุนรุ่นใหม่เข้ามาลงทุนในทองคำมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดสัดส่วนนักลงทุนทองคำออนไลน์ พบกว่ามีอายุต่ำกว่า 40 ปี มากขึ้นเกือบครึ่ง อย่างไรก็ดีแม้ว่านักลงทุนรุ่นใหม่จะสนใจลงทุนทองคำแบบซื้อ ขาย เล่นรอบ แต่ก็มีบางส่วนที่ต้องการซื้อทองคำกายภาพเพื่อนำไปถือครองไว้ หรือมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษ เช่น ปีใหม่ ตรุษจีนเป็นต้น


โดยวายแอลจี มีคำแนะนำสำหรับนักลงทุนมือใหม่ในการลงทุนทองคำเพื่อให้ได้กำไรที่ดีมีดังนี้

1.          เลือกลงทุนผ่านร้านทองที่มีความน่าเชื่อถือ เนื่องจากปัจจุบันมิจฉาชีพหลอกลงทุนในทองคำมีจำนวนมาก โดยมีจุดสังเกตคือจะมีข้อความจูงใจว่าจะสามารถทำกำไรได้สูงเกินความเป็นจริงภายในระยะเวลาอันสั้น ทั้งนี้แม้ว่าเพจต่างๆจะนำรูปของผู้บริหารร้านทอง และรูปทองที่มีสัญลักษณ์ร้านทองที่มีชื่อเสียงไปใช้ในการโปรโมทก็ไม่ได้การันตีว่าเป็นเพจจริงเสมอไป ซึ่งหากนักลงทุนไม่แน่ใจ สามารถตรวจสอบรายชื่อสมาชิกค้าทองคำแห่งประเทศไทยได้จาก สมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย

2.          ลงทุนในทองคำ 99.99 ทำได้กำไรได้ดีกว่า 96.5 เนื่องจากทอง 99.99 เป็นที่ยอมรับในระดับโลก สามารถนำไปขายที่ตลาดต่างประเทศได้ รวมถึงให้ส่วนต่างราคาที่ดีกว่า 96.5 โดยทองคำ 99.99 ที่จะนำไปขายต่างประเทศนั้นจะต้องเป็นทองคำที่ซื้อจากร้านที่ได้รับการรองรับจากสมาคมตลาดทองคำแห่งลอนดอน หรือ LBMA

3.          ไม่ไล่ราคาขณะที่ทองคำปรับตัวสูงอย่างต่อเนื่อง หากต้องการเล่นรอบเพื่อทำกำไร ควรจะต้องวางแผนอย่างรอบคอบ และรอให้ราคาปรับตัวลงก่อน เพื่อรอทดสอบตามบริเวณแนวรับที่มีนัยสำคัญ แล้วค่อยพิจารณาเข้าซื้อ

4.          สำหรับการลงทุนในทองคำกายภาพ หากต้องการซื้อเพื่อลงทุน การลงทุนในทองคำแท่งจะมีต้นทุนต่ำกว่าทองรูปพรรณ เนื่องจากไม่มีค่ากำเหน็จ อีกทั้งขายได้ราคาดีกว่า สามารถขายได้ตามราคาเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ แต่ทองรูปพรรณนอกจากโดนหักค่ากำเหน็จแล้วหากไม่ได้นำไปขายร้านเดิมที่ซื้อมาจะได้ราคาต่ำกว่

สำหรับผู้ที่ต้องการเข้ามาลงทุนทองคำในปีนี้แต่กังวลว่าราคาทองคำยังทรงตัวอยู่ในระดับสูงนั้น มองว่าสามารถเข้ามาลงทุนเก็งกำไรระยะสั้นได้ โดยรอเข้าซื้อจังหวะที่ราคาปรับตัวลงมาทดสอบบริเวณแนวรับสำคัญ 2,000 ดอลลาร์ต่อออนซ์ และแนวรับถัดไป 1,982 ดอลลาร์ต่อออนซ์  เพื่อทำกำไรระยะสั้นจากการแกว่งตัวขึ้นไปทดสอบแนวต้านบริเวณ 2,071-2,089 ดอลลาร์ต่อออนซ์  ขณะที่ทองคำแท่งในประเทศ 96.5% ประเมินแนวรับที่บริเวณ 32,800-33,100 บาทต่อบาททองคำ และแนวต้านพิจารณาที่โซน 34,300-34,600 บาทต่อบาททองคำ (คำนวณด้วยค่าเงินบาท 34.95 บาทต่อดอลลาร์ ณ วันที่ มกราคม 2567 เวลา 15.35น.)

อย่างไรก็ดีภาพรวมการเคลื่อนไหวของทองคำปี 2567 จะยังคงเป็นขาขึ้น และมีโอกาสทำนิวไฮ เนื่องจากปีนี้มีปัจจัยบวกต่อตลาดทองคำมีมากกว่าปัจจัยลบ โดยเฉพาะอัตราดอกเบี้ยนโยบายสหรัฐเข้าสู่วงจรขาลง อีกทั้งความกังวลการขยายตัวของเศรษฐกิจทั่วโลก ความเสี่ยงด้านภูมิรัฐศาสตร์  ซึ่งสอดคล้องกับทางด้านเจพีมอร์แกนที่คาดการณ์ว่า ราคาทองคำในตลาดโลกจะพุ่งขึ้นอย่างแข็งแกร่งในปี 2567 โดยจะพุ่งทำระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้งที่ 2,300 ดอลลาร์ต่อออนซ์ ทั้งนี้ระหว่างทางจะมีแรงเทขายทำกำไรสลับออกมา นักลงทุนจึงต้องซื้อขายอย่างระมัดระวัง


สำหรับนักลงทุนมือใหม่ที่ยังรับความเสี่ยงได้ไม่มากสามารถลงทุน ผ่านแอปพลิเคชัน GET GOLD by YLG แอปพลิเคชันซื้อ-ขายทองคำ Gold Spot แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นขั้นต่ำเพียง 100 บาท เข้าถึงง่ายผ่านปลายนิ้วด้วยสมาร์ตโฟน สมัครสามารถยืนยันตัวตนพร้อมยื่นเอกสารผ่านแอปพลิเคชัน รู้อนุมัติได้ภายในวันเดียว และสามารถทำการซื้อ – ขาย ทองคำได้ทันที พิเศษสำหรับลูกค้า AIS เมื่อเปิดบัญชีซื้อขายทองคำผ่านแอปพลิเคชัน GET GOLD by YLG!  รับ AIS Points 3 ต่อเพียงกรอกโค้ด “YLGAIS” ระยะเวลาโปรโมชันวันที่ 3 มกราคม 2567 – 31 มีนาคม 2567

ต่อที่ 1 ลูกค้าใหม่เมื่อสมัครและเปิดบัญชีครั้งแรกสำเร็จ รับคะแนนสะสม  AIS Points 100 คะแนน

(หมายเหตุ: ลูกค้าสมัครสำเร็จที่จะได้รับ points จะต้องเเนบเอกสารครบถ้วนเท่านั้น)

ต่อที่ 2 ลูกค้าใหม่ ซื้อทองคำครั้งแรก”  ทุกๆ น้ำหนักทองคำ บาท รับคะแนนสะสม AIS Points 100 คะแนน จำกัดสูงสุด 400 คะแนน เมื่อซื้อทองคำครั้งเเรก น้ำหนักทองคำ บาท จะได้รับคะแนนสะสม  AIS Points 100 คะแนน  จำกัด บัญชีมีสิทธิ์ได้รับคะแนนสะสม  AIS Points สูงสุด  400 คะแนนเท่านั้น ลูกค้า AIS ที่จะได้รับสิทธิพิเศษนี้ จะได้เฉพาะการซื้อทองคำผ่านเอปพลิเคชัน GET GOLD by YLG ในครั้งแรกของการซื้อทองคำเท่านั้น

            ต่อที่ 3 เมื่อทำรายการ ซื้อ” หรือ ขาย” ทองคำในแต่ละเดือน สะสมน้ำหนักทองคำครบทุกๆ บาท จะได้รับคะแนนสะสม  AIS Points เพิ่มอีก 1  คะแนน โดยไม่จำเป็นต้อง ซื้อ” หรือ ขาย” ทองคำน้ำหนัก บาท ภายใน ครั้ง แต่สามารถนับเป็นยอดน้ำหนักทองคำสะสมรวมภายในเดือน เพื่อรับคะแนนสะสม  AIS Points ได้เช่นกัน   
หมายเหตุ การนับน้ำหนักทองคำสะสมเเยกเป็น การซื้อ” และการขาย” ไม่นับน้ำหนักทองคำสะสมรวมกัน
 *
เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีบัญชีประเภทใดๆ มาก่อน   

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม https://m.ais.co.th/j7HPbRrso

 

นอกจากนี้ YLG ยังได้มีโปรโมชันพิเศษสำหรับนักลงทุนที่สนใจลงทุนในสกุลเงินบาทและไม่อยากพลาดการทำกำไรส่วนต่างราคาทองคำในประเทศ พร้อมมีที่ปรึกษาด้านการลงทุนส่วนตัวให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด  เมื่อเปิดพอร์ตซื้อขายทองวันนี้ กับ YLG Online วางเงินประกันเพียง 50,000 บาท (จากปกติ 100,000 บาท)  หรือวางทองเริ่มต้น 2 บาททอง โดยสามารถซื้อทอง 99.99% ได้ทอง 1 กิโลกรัม หรือซื้อทอง 96.5ได้ทองถึง 10-60 บาททอง สนใจสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3REoCQx

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad