หัวหน้าเผ่า “ดีเจภูมิ” เคลียร์ดราม่าเลี้ยงสิงโต หงายการ์ดรวยจริงไม่สร้างคอนเทนต์!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

หัวหน้าเผ่า “ดีเจภูมิ” เคลียร์ดราม่าเลี้ยงสิงโต หงายการ์ดรวยจริงไม่สร้างคอนเทนต์!!!



 เจ็บจากหวยแค่ไหน ก็มาฮีลใจกับสามพิธีกรสายเม้าท์สุดฮา พชร์-อานนท์เพชรจ้า-วิเชียร และ ซานิ-นิภาภรณ์  ในรายการ "ทัวร์มาลง"  ในวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พบกับแขกรับเชิญเลเวลปากระดับหัวหน้าเผ่า ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า ผู้ชายสายลุยที่ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังช่อง DJ Poom มีผู้ติดตามเกือบ 4 ล้านคน ส่วนตัวเคยโดนทัวร์ลงบ่อย แต่ดราม่าคอนเทนต์ล่าสุดที่ชาวเน็ตจับตา เกี่ยวกับคลิปที่ตนเล่นกับสัตว์เลี้ยงที่บ้านเป็นสิงโตพันธุ์แอฟริกา โดยหนุ่ม ดีเจภูมิ เผยว่าไม่ใช่คอนเทนต์แต่เป็นความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก

 
ตลอดชีวิตเลี้ยงหมามาตลอด แต่ความใฝ่ฝันวัยเด็กของผมคืออยากเลี้ยงสิงโตเท่ ๆ สักตัวนึง เลยไปคุยกับฟาร์ม ดำเนินเอกสารครบก็รับมาเลี้ยง แต่ปัจจุบันเอาไปคืนฟาร์มเรียบร้อยแล้ว เหนื่อยกับดราม่าเยอะ เอาไปคืนดีกว่า เพื่อนบ้านกลัวด้วย พิธีกร ซานิ ยิงคำถามว่าการเลี้ยงสิงโตถูกกฎหมายหรือไม่ ด้าน ดีเจภูมิ แชร์ว่าเพิ่งจะถูกกฎหมายได้ไม่นาน แต่พอเป็นประเด็นก็ให้มันเป็นไปครับ คนจะได้รู้มาตรฐานการเลี้ยงดูไปเลย พิธีกรเพื่อนซี้ เพชรจ้า ให้ดีเจภูมิฝากถึงคนอยากเลี้ยงสิงโตเพราะกำลังเป็นกระแส  
เราพาเขามาเล่นเป็นสิ่งที่น่ารัก เขาขี้อ้อนเหมือนเด็ก แต่สุดท้ายเราไม่สามารถรับผิดชอบได้ถ้าเขาเติบใหญ่ขึ้นมา ถ้าเกิดหลุดออกจากบ้านไปทำไง อยากให้คนที่อยากเลี้ยงคิดดี ๆ อยากให้ไปดูตัวพ่อตัวแม่มัน แล้วจะรู้ว่าเกินจินตนาการของคุณไปมาก เพราะขนาดมันใหญ่กว่าหมาพันธุ์ซนต์เบอร์นาร์ด เท่าเลยครับ


พิธีกร พชร์ ยิงคำถามเจ้าพ่อคอนเทนต์โดนทัวร์ลงบ่อย เรื่องที่หนักสุดเป็นเรื่องไหน ดีเจภูมิ ตอบชัดว่าเป็นเรื่องตกปลาในอุทยาน ตอนนั้นโทษคุกสี่ปี เหลือรอลงอาญาสองปี โดนปรับหัวละ หมื่น เหลือ 4 หมื่น ขึ้นศาลจริงจัง ใส่กุญแจมือ เดินเรียงต่อกันเป็นแถว เดินเฉี่ยวตารางเพิ่งพ้นโทษมา แต่รอดแล้วเคลียร์แล้ว เดี๋ยวไปตกใหม่ (หัวเราะ) พอแล้วครับ เลิกตกแล้ว” พิธีกร เพชรจ้า ถามว่านาฬิกาเรือนนี้เท่าไหร่ ดีเจภูมิ บอกว่า 10 ล้าน โดยตนเองมองว่าเป็นการลงทุน 

นาฬิกาถือเป็น
แอคเซสเซอรี่ราคาขึ้นทุกปี เป็นทรัพย์สิน สิบปีที่ผ่านมานาฬิกาโรเล็กซ์นี่สามารถคืนทุนการลงทุนสูงกว่าทองคำอีก ถ้าซื้อให้ดี อย่างตัวผมก็ซื้อจังหวะไม่ดี ปีที่แล้วซื้อไปราคาตกหมดทุกเรือน แต่ว่าตอนนี้มันลงมาต่ำมากแล้ว ใครอยากจะลงทุนนาฬิกาศึกษาดี ๆ ตอนนี้เป็นจังหวะดีที่ควรซื้อ” พิธีกร พชร์ เสริมว่ามีเงินก็ต้องใช้ในสิ่งที่เราอยากมีจะตายวันไหนก็ไม่รู้ ส่วนดราม่าชีวิตอู้ฟู่เพราะฟอกเงินจริงมั้ย เจ้าตัวแชร์ว่าทำธุรกิจหลายอย่าง เป็นอินฟลูเอนเซอร์ ขายรองเท้าแบรนด์จากเมืองนอก และตอนนี้ที่ตั้งใจทำอสังหาริมทรัพย์ โครงการแรกขายหมดไปแล้ว โครงการที่สองทำแล้วเจอกันปลายปี

 

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์ #เพชรจ้า #ซานิ #ดราม่า #ดีเจภูมิ #DJPOOM

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad