ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 5 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 5 ก.พ.

 


                                                                                


เวลา 19.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า (The Italian Job) : เรื่องราวของการวางแผนปล้นทองคำมูลค่า 4 ล้านปอนด์ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี โดยแก๊งอาชญากรชาวอังกฤษ นำทีมโดย ชาลี หัวขโมยที่เพิ่งพ้นโทษ และ มิสเตอร์บริดเจอร์ ขาใหญ่เจ้าพ่อผู้มีอิทธิพลในคุกที่ผู้คุมยังต้องยอมสวามิภักดิ์คอยให้การสนับสนุนเงินทุน แต่อุปสรรคสำคัญคือแก๊งมาเฟียเจ้าถิ่นชาวอิตาเลี่ยนที่รู้ความเคลื่อนไหว ของพวกเขาตลอด 


                                                               


เวลา 21.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ (Monster Hunter)” : เรื่องราวของทหารหญิง ร้อยโทอาร์เทมิส หลังจากปฏิบัติภารกิจทางทหาร ระหว่างเดินทางกลางทะเลทรายอันกว้างใหญ่ พวกเขาได้หลุดไปยังมิติลึกลับโดยไม่ตั้งใจ เธอต้องหาทางเอาชีวิตรอดและพาทุกคนกลับไปยังโลกเดิมที่จากมา โลกที่หลุดไปนั้นเต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์อสุรกายขนาดมหึมาและเป็นปรปักษ์กับมนุษย์ 


                                                                


เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ส่องให้เห็นผี (Oculus) : เรื่องราวโศกนาฏกรรมในบ้านแสนสุข เมื่อพ่อและแม่ในบ้านถูกฆาตกรรมโหด ทิม ลูกชายคนเล็กถูกตัดสินว่าเป็นผู้ลงมือ 10 ปีต่อมาหลังจากที่ถูกปล่อยตัวจากสถานกักกัน เคย์ลี่ พี่สาวของเขาที่รู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนั้นซึ่งไม่มีใครเคยเชื่อ เธอวางแผนมาตลอด 10 ปีเพื่อที่จะทำลายตัวการที่แท้จริง นั้นคือกระจกโบราณ ภายในบ้านหลังเดิมที่พวกเขาเคยอยู่ ซึ่งมันก็คือแหล่งรวมพลังงานชั่วร้ายและเป็นต้นเหตุของเหตุการณ์สยองมานานหลายศตวรรษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad