ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 7 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 7 ก.พ.


                                                                                 



 เวลา 14.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  เฉินเจิน หน้ากากฮีโร่ (Legend Of The Fist: The Return of Chen Zhen)” : เมื่อประเทศจีนได้รับความกดดันจากสงครามโลกในช่วงทศวรรษที่ 1920 ญี่ปุ่นกลายเป็นมหาอำนาจที่ยึดครองทุกประเทศในภูมิภาคเอเชีย โดยทุกคืนหลังจากดวงอาทิตย์ลับฟ้า คนทุกชนชาติก็จะมารวมตัวกันที่แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าชาวจีนที่ร่ำรวย นายทหารอังกฤษ แม่ทัพญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งสายลับที่กำลังหาทางกู้ชาติของตัวเองกลับคืนมา


                                                             


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง  โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์  (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อสูรประจัญบาน (Monster Run) : เรื่องราวของเด็กสาวในฮ่องกง เธอค้นพบว่าตนเองมีพลังการมองเห็น และรับรู้การมีอยู่ของอสุรกายต่างมิติท่ามกลางโลกมนุษย์ ทำให้เธอถูกไล่ล่า จนไปพบกับนักล่าอสุรกายที่เป็นมนุษย์เช่นเธอ เขาสามารถมองเห็นและจำแนกอสุรกายต่างมิติได้เช่นกัน ทั้งสองต้องร่วมมือปกป้องโลกก่อนจะสายเกิน 


                                                                


เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนที่ 7 (The Good Doctor Season 5 EP.7)” : ฌอน และ ลี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์สาหัสและค้นพบคุณแม่ตั้งครรภ์ที่ยังสาวซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน เธอต้องได้รับการรักษาพยาบาลทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad