“Slot Machine” เสิร์ฟโชว์สุดมันส์ระดับอินเตอร์ ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์ ก่อนบินลัดฟ้าโชว์แฟนเพลงทั่วโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

“Slot Machine” เสิร์ฟโชว์สุดมันส์ระดับอินเตอร์ ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์ ก่อนบินลัดฟ้าโชว์แฟนเพลงทั่วโลก



แฟนๆ เต็มอิ่ม วงร็อคระดับตานาน “Slot Machine” พาแฟนๆ ขึ้นยานแม่ เปิดทัวร์แรกของ “Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” มันส์จัดเต็มกว่า 30 เพลง 2 ชั่วโมงครึ่ง พร้อมเป็นศิลปินไทยกลุ่มแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตในฮอลล์ใหม่กลางกรุง “ยูโอบี ไลฟ์” เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจากคอนเซ็ปต์ “EXIT” ออกจากโลกใบเดิม “ENTER” สู่โลกใบใหม่และประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตที่ไม่เหมือนกับการดู Slot Machine ครั้งไหนๆ “เฟิด-คาริญญ์ยวัฒ”, “แก๊ก-อธิราช”, และ “วิทย์-เจนวิทย์” เปิดตัวด้วยสูทสีดาในท่าชูมือสามเหลี่ยมสุดคุ้นเคย ก่อนพาแฟนๆ ออกเดินทางไปด้วยกันในเพลง “กาเนิด”, “เรามาอย่างสันติ”, ไฮป์บรรยากาศความมันส์ให้พุ่งขึ้นเรื่อยๆไปกับ “เพียงไว้ใจ” เพลงประกอบซีรีส์ดังแห่งยุคอย่าง “KinnPorsche The Series”


นอกจาก Slot Machine จะขึ้นแท่นเป็นศิลปินร็อคระดับตานานของไทยมากว่า 20 ปี ซึ่งทาให้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ ได้เอ็นจอยไปกับเพลงฮิตตลอดกาลมากมาย ไม่ว่าจะ “เคลิ้ม”, “ผ่าน”, “คาสุดท้าย”, “รุ้ง”, “รอ”, “ใจหนอใจ” จนถึงเพลงใหม่ล่าสุด อย่าง “AI” พวกเขายังเป็นหนึ่งในศิลปินไทยที่เดินบนเส้นทางดนตรีระดับสากลมาอย่างยาวนาน โดยงานนี้แฟนๆ ได้ดูเพอร์ฟอร์มานซ์เต็มรูปแบบจากอัลบั้มภาษาอังกฤษอย่าง “Spin The World” และ “Third Eye View” ตั้งแต่ “Sweet Bird”, “TheLand of Himmaphan”, “Siren Song”, “Hummingbird”, “G.O.D” และ “Magic” เป็นช่วงเวลาที่ดนตรีได้ทลายกำแพงภาษาไปสู่แฟนเพลงหลายพันชีวิตในฮอลล์ให้สนุกไปด้วยกันอย่างไม่มีสะดุด


เมื่อทุกคนในฮอลล์ชูมือขึ้นมาเป็นรูปสามเหลี่ยมในเพลง “จันทร์เจ้า” เป็นสัญญาณว่าค่ำคืนนี้กาลังจะจบลงอย่างสวยงาม


“EXIT TO ENTER” นับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปีของ Slot Machine ที่แม้ในระหว่างการรอคอยอันยาวนานนี้ แฟนๆหลายคนคงเคยได้ดูโชว์ของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งในฐานะวงปิดของงานเทศกาลดนตรี แต่การันตีว่าไม่มีโชว์ครั้งไหนของพวกเขา ที่ให้ประสบการณ์ใหม่ ยิ่งใหญ่ และให้ความรู้สึกถึงการเติบโตของวงในระดับสากลเท่าครั้งนี้ โดยหลังจากจบโชว์ที่กรุงเทพฯ


“EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” จะจอดรับเพื่อนร่วมทางที่สถานีอวกาศต่อไปได้แก่ ไทเป สิงคโปร์ เม็กซิโก ในเดือน มีนาคมและเมษายนนี้ นอกจากนี้ พวกเขายังทิ้งท้ายข่าวดีให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง นั่นคือการจัดคอนเสิร์ตครบรอบ 20ปี Slot Machine โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่โซเชียลมีเดีย SlotMachineRock หรือ Tero Music


#คอนSlotMachineซักครั้งในชีวิต #SlotMachineRock #EXITtoENTER #EXITtoENTERTOUR2024

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad