“เกมพันหน้าฯ” ฉลองศักราชใหม่-เวลาใหม่ “หมอเจี๊ยบ” สลัดลุ้ค..อุ้มท้องโย้ ประเดิมเทปแรกรับปีหนู - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2563

“เกมพันหน้าฯ” ฉลองศักราชใหม่-เวลาใหม่ “หมอเจี๊ยบ” สลัดลุ้ค..อุ้มท้องโย้ ประเดิมเทปแรกรับปีหนู

เป็นอีกหนึ่งรายการ ที่ไม่บันยะบันยังในความฮา “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2  โดยเฉพาะเปิดศักราชฟ้าใหม่ปีหนูทอง ประเดิมด้วย “หมอเจี๊ยบ ลลนา”  ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการฯ ซึ่งก็ได้สลัดลุ้ค “คุณหมอ” พลิกบทเป็นคุณแม่สายฮา “อุ้มท้อง” ในละครเรื่อง “ซอยยำ เฟสติวัล” พร้อมด้วย ฝันเด่น, หนูเล็ก ก่าก๊า, อาไท  และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องมอส เอกมัย” เป็นสมาชิกร่วมทีม   ส่วน “จ๊ะจ๋า  พริมรดา” 
ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ก็มาเป็นแขกรับเชิญให้กับฝั่ง “ทีมสีน้ำเงิน” พร้อมด้วยสมาชิกสายฮา จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, สมจิตร จงจอหอ, เฟิร์น พัสกร  และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องอะตอม ฐิติรัตน์” ในละครแนวพื้นบ้าน “ไกรทอง ภาคพิสดาร”   
              
งานนี้ใครที่ว่าสาวหล่อ “หมอเจี๊ยบ” จะขรึม แต่ที่ไหนได้ฮาจนตลกเรียกพี่ และที่สำคัญมาแต่ละทีเหมือนมีเอฟซีส่วนตัวกวาดคะแนนโหวตไปไม่น้อย   ส่วน “จ๊ะจ๋า” บอก...ไม่หวั่น  ของัดแผนเด็ดพิชิตใจเอฟซี คือ “เล่นเอง ชงเอง ขำเอง นักเลงพอ” ขำจนแข้งขาอ่อน ซึ่งจะได้ผลหรือไม่ ต้องมาติดตามลุ้นกันว่าทีมไหน “หมอเจี๊ยบ” หรือ “จ๊ะจ๋า” จะพาทีมรอด หรือ จะเละคาตู้ดับจิต ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป”  วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมนี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  เวลา 11.45 น.. เวลาใหม่กันด้วยนะจ้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad