MTC เปิดฉากปีหนู ลุยโรดโชว์สิงคโปร์-สหรัฐ อวดศักยภาพปี 2563 จะทำกำไรนิวไฮต่อเนื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2563

MTC เปิดฉากปีหนู ลุยโรดโชว์สิงคโปร์-สหรัฐ อวดศักยภาพปี 2563 จะทำกำไรนิวไฮต่อเนื่อง

MTC เปิดฉากปีหนู ลุยโรดโชว์สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 9-10 ม.ค. และสหรัฐอเมริกา วันที่ 15-16 ม.ค. 2563 นี้  พร้อมประกาศศักดา ผู้นำตลาดสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย  บิ๊กบอส “ชูชาติ เพ็ชรอำไพ”มั่นใจพอร์ตสินเชื่อคงค้างปี 63 เติบโต 20-25% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่องนับตั้งแต่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ
          นายชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) (MTC) เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมเดินทางไปให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบันและกองทุนประมาณ 35 กองทุน ในประเทศสิงคโปร์ โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์ เครดิตสวิส (ประเทศไทย) จำกัด ระหว่างวันที่ 9-10 มกราคม 2563 เพื่อโชว์ศักยภาพการดำเนินธุรกิจในฐานะผู้นำตลาดสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ และผู้นำตลาดสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย
            “ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้นำเสนอข้อมูลแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2563 ซึ่ง MTC วางเป้าพอร์ตสินเชื่อคงค้างเติบโต 20-25% จากยอดปล่อยสินเชื่อที่เติบโตแข็งแกร่ง จากการขยายสาขาเพิ่มอีก 600 แห่ง จากสิ้นปี 2562 ที่เรามีสาขาทั่วประเทศกว่า 4,107 แห่ง ทั่วประเทศ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้อย่างเต็มที่ และถือเป็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญในการผลักดันผลงานสร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง นับตั้งแต่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ”
            นอกเหนือจากไปโรดโชว์ที่สิงคโปร์แล้ว บริษัทฯยังเตรียมเดินทางไปให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบันและกองทุนชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย โดยระหว่างวันที่ 15-16 มกราคม 2563 เตรียมไปโรดโชว์ที่เมืองนิวยอร์คและบอสตัน ร่วมกับ บริษัทหลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัด (มหาชน)   โดยคาดว่าจะมีกองทุนชั้นนำเข้าร่วมรับฟังไม่ต่ำกว่า 10 กองทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad