หนีร้อนมาสดชื่นไปกับ 4 เมนูปั่นคลายร้อน Summer Mango และ Super Shake พร้อมปักหมุดเช็คอินแลนด์มาร์คทั่วไทยที่ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

หนีร้อนมาสดชื่นไปกับ 4 เมนูปั่นคลายร้อน Summer Mango และ Super Shake พร้อมปักหมุดเช็คอินแลนด์มาร์คทั่วไทยที่ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ”

 ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ หากใครกำลังมองหาร้านที่ตอบโจทย์ทั้งอากาศดี ๆ อาหารอร่อย มีเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมให้ได้ลิ้มลอง และที่สำคัญคือสามารถเพลิดเพลินไปกับสไตล์การตกแต่งร้านและมุมเก๋ๆ เหมาะที่จะพาคนรัก เพื่อน หรือครอบครัวมาดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข ต้องไม่พลาดแวะมาเช็คอิน ที่ เดอะ คอฟฟี่ คลับ” (The Coffee Club ร้านกาแฟแบบออลเดย์ไดนิ่ง สัญชาติออสเตรเลีย ที่ไม่ได้มีดีแค่กาแฟเท่านั้น แต่ยังพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับลูกค้าทุกคนผ่านเมนูอาหารคาว-หวาน และเครื่องดื่มหลากหลายประเภท ที่ทุกคนสามารถแวะเวียนมาเปลี่ยนบรรยากาศการนั่งรับประทานอาหารพร้อมกับทำกิจกรรม แชะ ชิม ชิลล์ ถ่ายรูปเช็คอินเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสนุกได้ทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ    


อากาศร้อน ๆ แบบนี้ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ขอนำเสนอเมนูเครื่องดื่มดับร้อนในคอนเซ็ปต์ ซัมเมอร์ แมงโก้ ที่จะมาแจกความสดชื่นเอาใจสาวกแมงโก้เลิฟเวอร์ ถึง 2 เมนูด้วยกัน ได้แก่ เมนู Very Mango น้ำมะม่วงปั่นคู่กับน้ำมะพร้าวเพิ่มความหอมในแบบฉบับของ เดอะ คอฟฟี่ คลับ มีรสสัมผัสที่ลงตัว ที่ให้ทั้งความสดชื่นและคลายร้อน จบในแก้วเดียว ในราคา 120 บาท และ เมนู Mango Passion เพิ่มความพิเศษให้กับมะม่วงแก้วโปรดด้วยการจับคู่กับเสาวรสปั่นเข้าด้วยกันให้ความเปรี้ยวอมหวาน สร้างความสดชื่นในช่วงหน้าร้อนได้ดีทีเดียว ในราคาแก้วละ 110 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกสั่งเครื่องดื่มคู่กับเมนู “ซัมเมอร์ ซีฟู้ด เฟสติวัล เมนูสุดพิเศษที่รังสรรค์จากวัตถุดิบนำเข้าจากออสเตรเลียอย่าง แทสมาเนียแซลมอนให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกันเพลิน ๆ โดยมอบโปรโมชันพิเศษเมื่อสั่งเมนูจานหลัก เมนูพาสต้า และเบอร์เกอร์ ลูกค้าสามารถแลกซื้อเครื่องดื่ม ซัมเมอร์ แมงโก้ ทั้ง เมนูได้ในราคาแก้วละ 90 บาท เท่านั้น นอกจากนี้หากเป็นสมาชิก The Coffee Club Member เมื่อสั่งจานหลักเมนูซัมเมอร์ ซีฟู้ด สามารถแลกรับสิทธิ์ฟรีซัมเมอร์ แมงโก้ 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งอร่อยและยังคุ้มค่าแบบสุด ๆ



และมาต่อกันที่ความพิเศษต่อเนื่องกันไปเลย ยิ่งช่วงไฮซีซันแบบนี้ขอเอาใจลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางไปท่องเที่ยวหรืออยู่ในพื้นที่ภาคใต้กันบ้าง กับเครื่องดื่ม Super Shake สูตรพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาเฉพาะเดือนเมษายน และมีจำหน่ายเฉพาะสาขาในภาคใต้ ประกอบด้วย สาขาภูเก็ต สาขาอ่าวนาง  สาขาเกาะพีพี และสาขาเกาะสมุยเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองเครื่องดื่มรสชาติแปลกใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งได้ถ่ายรูปลงโซเชียลกันแบบเก๋ ๆ ไปกับเมนู เมนูที่อัดแน่นไปด้วยความอร่อยจนล้นแก้ว เริ่มกันที่เมนูแรก Super Shake Chocolate ช็อคโกแลตปั่นเข้มข้น ท็อปปิ้งด้วยวิปปิ้งครีมและบราวนี่นุ่มหนึบจนล้นแก้ว และต่อด้วยเมนู Super Shake Caramel คาราเมลปั่น ที่มีทั้งความหอม มัน เข้มข้นถึงใจ มาพร้อมท็อปปิ้งทั้งวิปปิ้งครีม และป๊อปคอร์นกรุบกรอบ ในราคาแก้วละ 180 บาท โดยทุกเมนูโปรโมชัน พร้อมเสิร์ฟแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2565 เท่านั้น



รู้อย่างนี้แล้ว หน้าร้อนนี้อย่าลืมหลบร้อนมาลองสัมผัสความพิเศษกับโลเคชันเช็คอินเติมความสุขช่วงเทศกาลรับซัมเมอร์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับหลากเมนูอาหารทั้งไทย-ฝรั่ง และเครื่องดื่มอีกมากมายในบรรยากาศดี ๆ ที่จะมาเติมเต็มความสุขและประสบการณ์ในการรับประทานอาหารให้เป็นมื้อพิเศษได้ง่าย ๆ ที่เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Clubได้ทั้ง 31 สาขาทั่วประเทศ ที่พร้อมต้อนรับ และให้บริการนักท่องเที่ยวทุกคน ครอบคลุมทั้งในบริเวณย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ เช่น สาขา The Maze ทองหล่อ สาขา Wireless Road  หรือจะเป็นริมแม่น้ำเจ้าพระยาแลนด์มาร์คยอดฮิตก็มีสาขาท่ามหาราช และริเวอร์ซิตี้ ตลอดจนในจังหวัดท่องเที่ยวชั้นนำ เช่น ภูเก็ตที่มีถึง 6 สาขา เชียงใหม่ กระบี่ เกาะสมุย หัวหิน และพัทยา โดยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูล และจองที่นั่งได้ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad