“Let Me Down Easy (Lie)” ซิงเกิลแรก จาก Why Don’t We (วาย ดอนต์ วี) มาช้า แต่มาแล้ว และเพลงยังดีเยี่ยมสมกับการรอคอย พร้อมส่งวิดีโอฉายเสน่ห์ของหนุ่ม ๆ ให้ชมกันเรียบร้อย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

“Let Me Down Easy (Lie)” ซิงเกิลแรก จาก Why Don’t We (วาย ดอนต์ วี) มาช้า แต่มาแล้ว และเพลงยังดีเยี่ยมสมกับการรอคอย พร้อมส่งวิดีโอฉายเสน่ห์ของหนุ่ม ๆ ให้ชมกันเรียบร้อย

 


ห้าหนุ่ม Why Don’t We (วาย ดอนต์ วี) - Daniel Seavey (แดเนียล ซีวีย์), Corbyn Besson (คอร์บีน เบสสัน), Jonah Marais (โจนาห์ มาไรส์), Jack Avery (แจ็ก อะเวรีและ Zach Herron (แซ็ค เฮอร์รอนเปิดตัวมาในปี 2016 และสร้างชื่อในวงการ เป็นที่รู้จักและชื่นชมจากแฟนเพลงได้อย่างรวดเร็ว จนเป็นศิลปินยอดสตรีมกว่า พันล้านครั้ง และยอดชมวิดีโอเฉพาะที่ยูทูบก็พุ่งไปถึง 930 ล้านหน ในโซเชียลมีเดีย อย่าง อินสตาแกรมก็มีผู้ติดตามมากกว่า ล้านราย ขณะที่อัลบั้มทั้งสองชุด ‘8 Letters’ (2018) และ ‘The Good Times and the Bad Ones’ (2021) ต่างก็ทำยอดขายติดท็อปเทนชาร์ต Billboard 200

                                                      


          หลังห่างหายการออกผลงานเพลงใหม่ ๆ มาพักใหญ่ โดยเฉพาะในปีนี้ ที่ยังไม่มีเพลงเพราะ ๆ ของวาย ดอนต์ วีปล่อยมาให้ฟังกันเลย

          ในที่สุด การรอคอยก็จบลง เมื่อห้าหนุ่มปล่อยซิงเกิลแรกของปี 2022 “Let Me Down Easy (Lie)” ออกมาให้ฟังแล้ว  โดยเพลงนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างสมาชิกทั้งห้าของวงกับ JKash (เจแคชที่เคยร่วมงานกับ Charlie Puth (ชาร์ลี พุธ), Maroon 5 (มารูน ไฟว์แล้วก็ Jack & Coke (แจ็กแอนด์โค้กที่ทำงานกับ Nick Jonas (นิก โจนาส), Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์มาก่อน ซึ่งรับประกันความเพราะ ที่มาพร้อมความหมายดี ๆ ได้อย่างแน่นอน

          ’Let Me Down Easy (Lie)’ เป็นเพลงที่จริงใจเปิดเผย เกี่ยวกับความสัมพันธ์ ที่คุณรู้สึกว่าคนสำคัญของตัวเองกำลังจะเริ่มสูญเสียความรู้สึกบางอย่าง เลยต้องขอพวกเขาว่า ‘ทำให้เราผิดหวังแบบไม่เจ็บปวดมากนัก’ แทนที่จะทำอะไรแรง ๆ ซึ่งเป็นเพลงเศร้า ๆ นะ แต่เพราะเรากำลังพูดถึงประสบการณ์ที่ได้รับจากการเป็นมนุษย์คนหนึ่ง และเรื่องความสัมพันธ์ โดยรวม ๆ แล้วมันเลยออกมาด้วยอารมณ์ในแง่บวก” Jonah Marais พูดถึงซิงเกิลใหม่ของวง

          นอกจากตัวเพลงจะมีอารมณ์ใส ๆ มากกว่าเศร้า มิวสิกวิดีโอของ “Let Me Down Easy (Lie)” ก็นำเสนอออกมาในโทนเดียวกัน เน้นความสดใส อารมณ์แบบผ่อนคลายของสมาชิกทุกคนของวง ที่อยู่ในระหว่างการถ่ายภาพนิ่งในสตูดิโอ เผยความเป็นธรรมชาติของทั้งห้าหนุ่ม ที่ดูจริงใจ เปิดเผย ไม่ต่างไปจากคอนเซ็ปต์ของเพลง ซึ่งสามารถชมมิวสิควิดีโอ “Let Me Down Easy (Lie)” ได้แล้วที่ Youtube: Why Don’t We

          ส่วนเพลง “Let Me Down Easy (Lie)” ก็ฟังได้จากทุกบริการสตรีมมิ่ง  https://wmth.lnk.to/letmedowneasy โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#WhyDontWe #LetMeDownEasyLie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad